Quá mạnh tay, trung niên làm gãy 'cậu nhỏ' trong lúc thủ dâm

Anh này thừa nhận mình nghiện thủ dâm nhiều năm, mỗi tuần từ 3-4 lần và thường có thói quen dùng tay bẻ "cậu nhỏ" kêu rắc rắc giống như bẻ khớp ngón tay.

Theo Vietnamnet đưa tin, đại diện lãnh đạo khoa Ngoại Thận-Tiết niệu, Bệnh viện E, ông Nguyễn Đình Liên cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận điều trị cho một bệnh nhân nam 45 tuổi bị gãy dương vật. 

Nguyên nhân dẫn đến tình huống trái ngang là do tai nạn ngoài ý muốn trong lúc bệnh nhân này thủ dâm. Bản thân anh này thừa nhận mình nghiện thủ dâm nhiều năm, mỗi tuần từ 3-4 lần và thường có thói quen dùng tay bẻ “cậu nhỏ” để tạo ra tiếng kêu rắc rắc giống như bẻ khớp ngón tay.

Thật không may cho anh khi lần này, sau tiếng "cậc" là cú đau nhói. Sau đó, "súng ống" bất ngờ cụp xuống, chuyển phù nề và dần dần tụ máu trở nên bầm tím. 

Quá mạnh tay, trung niên làm gãy cậu nhỏ trong lúc thủ dâm-1
Ảnh minh họa

Do đau quá không chịu được nữa, bệnh nhân đã quyết định đến Bệnh viện E thăm khám. 

Như Dân Trí đưa tin, tại bệnh viện, bác sĩ Liên chuẩn đoán, người đàn ông này bị vỡ vật hang, máu thoát ra ngoài gây tụ máu. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành lấy sạch máu tụ, cầm máu và khâu kín chỗ bị vỡ. 

Hiện tại, bệnh nhân đã bình phục và được xuất viện.

Ngoài ra, bác sĩ Liên cũng chia sẻ, những trường hợp bị vỡ vật hang (rách lớp vỏ trắng), máu thoát sẽ ra ngoài gây máu tụ, dương vật biến dạng vẹo lệch, để lại những biến chứng như cong vẹo dương vật, tiểu khó, đau khi cương, dẫn tới rối loạn cương dương, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống tình dục của người bệnh.

Sự cố này thường xảy ra do quan hệ sai tư thế hoặc thủ dâm không đúng cách và cách điều trị tối ưu nhất là phẫu thuật.

Nếu những người gặp phải tai nạn tương tự cần đến thăm khám sớm để có thể được điều trị sớm, khả năng hồi phục sẽ cao hơn, còn nếu để lâu dù nối lại được nhưng vẫn dễ dẫn tới bị rối loạn cương dương, đau nhói khi quan hệ,...

H.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-lam-gay-cau-nho-vi-do-thu-dam-qua-manh-n-237606.html

Thủ dâm cậu nhỏ

Tin tức mới nhất