Đã xác định được danh tính gã DÊ XỒM cưỡng hôn bé gái trong thang máy ở Sài Gòn

Sau khi clip bé gái bị “yêu râu xanh” cưỡng hôn trong thang máy vừa được lan truyền trên mạng, gia đình bé gái vô cùng lo lắng và hoảng sợ.

Tối 2/4, khi clip vừa được chia sẻ lên mạng, bà Đỗ Thị Trúc Mai, Phó chủ tịch UBND quận 4 (TP.HCM) cho biết, cơ quan chức năng đã xác định được danh tính người đàn ông có hành vi cưỡng hôn, sàm sỡ một bé gái trong thang máy chung cư tại Sài Gòn. Hiện tại, công an tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, bà Phó chủ tịch quận 4 cho biết: “Sau khi clip xuất hiện và lan truyền mạnh mẽ trên mạng, thu hút sự quan tâm của dư luận, gia đình của bé gái khá lo lắng con mình sẽ bị ảnh hưởng. Đây là vụ việc nhạy cảm, vì thế khi có kết luận chính thức cuối cùng của cơ quan công an, UBND Q.4 sẽ thông tin cụ thể”.

Được biết, chung cư xảy ra sự việc có tên G., nằm trên đường Nguyễn Khoái, phường 1, quận 4 (TP.HCM).

Vụ sàm sỡ bé gái xảy ra vào tối 1/4 tại một tòa nhà chung cư trên địa bàn Quận 4, TP.HCM và được camera an ninh ghi lại. Theo clip chia sẻ, người đàn ông và một bé gái cùng đi vào trong thang máy, ban đầu mỗi người đứng một góc.

Khi thang máy vừa đóng cửa và bắt đầu di chuyển thì gã “yêu râu xanh” này liền tiến đến, hôn lên mặt bé gái. Sau đó, người đàn ông tiếp tục ôm ghì lấy bé gái rồi đè ra hôn lần nữa. Vừa hôn, tay  của người đàn ông vừa vòng ra sau, ôm lấy bé gái vào người.

Toàn bộ hành vi của gã “yêu râu xanh” với bé gái kéo dài khoảng 27 giây. Ngoài ra, do góc camera thang máy bị khuất nên mọi người không nhìn gõ tay của người đàn ông này có làm gì với bé gái nữa hay không.

Sau khi có hành động sàm sỡ, cưỡng hôn bé gái xong, gã này lại thản nhiên lấy điện thoại ra dùng, còn bé gái tức tốc chạy ra ngoài khi thang máy vừa mở cửa. Do quá sợ hãi và bối rối, bé vấp suýt ngã ở ngoài.

Đã xác định được danh tính gã DÊ XỒM cưỡng hôn bé gái trong thang máy ở Sài Gòn-1

Clip vừa được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến dư luận nổi trận “lôi đình”. Rất nhiều người tỏ ra phẫn nộ trước hành động “biến thái” của người đàn ông. Hầu hết mọi người đều muốn truy tìm địa chỉ cũng như danh tính của gã này để… làm cho ra nhẽ. Các cư dân mạng cho rằng nếu người thân với nhau thì bé gái không thể hoảng sợ đến như vậy.

Khi xem kỹ clip, cư dân mạng phát hiện người đàn ông trong clip có sự dụng thẻ thang máy. Điều này cho có thể khẳng định gã “yêu râu xanh” là cư dân của tòa nhà.

Đã xác định được danh tính gã DÊ XỒM cưỡng hôn bé gái trong thang máy ở Sài Gòn-2

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


yêu râu xanh sàm sỡ

Tin tức mới nhất