Người đàn ông ly hôn sau 55 tiếng cưới Britney Spears giờ ra sao?

Jason Alexander bị buộc 4 tội nhẹ sau khi phá đám cưới nữ ca sĩ. Đây không phải lần đầu anh gặp rắc rối với pháp luật.

Đám cưới bất ngờ của Britney Spears với Sam Asghari tổ chức tại biệt thự ở Thousand Oaks, California, Mỹ.

Theo Variety, người chồng đầu tiên của cô là Jason Alexander đột nhập dinh thự của vợ cũ. Sau đó, các vệ sĩ tại đám cưới nhanh chóng khống chế vị khách "không mời mà đến" trước khi giao nộp cho cảnh sát.

Theo SCMP, đây không phải lần đầu anh gặp rắc rối với pháp luật.

Người đàn ông ly hôn sau 55 tiếng cưới Britney Spears giờ ra sao?-1
Cuộc hôn nhân ngắn ngủi chỉ 55 tiếng của Britney Spears với chồng cũ. Ảnh: Posta.

Bạn thời thơ ấu của Britney Spears

Jason Allen Alexander và Britney Spears biết nhau từ quê hương của cô ở Kentwood, Louisiana. Hồi tháng 1/2004, ngôi sao nhạc pop gây chấn động thế giới khi chia tay Alexander chỉ sau 55 tiếng kết hôn.

Người đàn ông ly hôn sau 55 tiếng cưới Britney Spears giờ ra sao?-2
Ca sĩ Britney Spears kết hôn với Jason Alexander khi cô 22 tuổi. Ảnh: Us Weekly.

Thực tế, đây là cuộc hôn nhân ngắn nhất trong lịch sử những người nổi tiếng. Trong lần ra tòa án, biểu tượng âm nhạc tuyên bố rằng bản thân "thiếu hiểu biết về hành động của mình".

Cùng năm đó, cô kết hôn với Kevin Federline, cha của hai con trai Sean Preston và Jayden James.

Năm 2021, Alexander tuyên bố gia đình cô đã phá hủy cuộc hôn nhân này. Đội ngũ quản lý của Britney Spears lừa dối anh và cắt đứt đường dây điện thoại của nữ ca sĩ để cả hai không thể liên lạc.

"Họ bắt chúng tôi ký vào giấy tờ để chấm dứt cuộc hôn nhân. Họ đã lừa dối chúng tôi. Họ luôn muốn kiểm soát Britney và tiền của cô ấy", anh kể lại.

Alexander thừa nhận mình đã ngây thơ khi ký vào giấy hủy hôn. "Họ nói rằng nếu chúng tôi vẫn còn tình cảm sâu đậm sau 6 tháng, hai người có thể tổ chức đám cưới hoành tráng. Họ để tôi chờ trong 30 ngày và cắt đứt liên lạc giữa hai người ngay sau khi tôi đặt bút ký", anh cho hay.

Sau vụ việc, cuộc sống của Jason Alexander thay đổi hoàn toàn. Anh dừng việc học, từ bỏ ước mơ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp và mang theo tổn thương tinh thần.

"Thật tàn khốc về mặt tình cảm. Đội ngũ của cô ấy biến tôi thành trò cười. Bất cứ nơi nào tôi đến, tôi bị gọi là chàng trai đã kết hôn với Britney Spears trong 55 giờ", anh cho biết.

Người đàn ông ly hôn sau 55 tiếng cưới Britney Spears giờ ra sao?-3
Sau khi kết thúc mối tình chóng vánh, Britney Spears kết hôn với ca sĩ Kevin Federline cũng trong năm 2004. Ảnh: Bollyinside.

Ủng hộ phong trào #FreeBritney

Alexander xuất hiện trong cuộc biểu tình kêu gọi sự giải phóng cho Britney Spears vào tháng 8/2020.

"Tôi ở đây để thể hiện sự ủng hộ đối với phong trào #FreeBritney và Britney Spears. Đây là điều rất đáng tiếc đã xảy ra trong cuộc đời cô ấy", anh nói với US Weekly vào thời điểm đó.

"Nó đã ảnh hưởng đến tôi và cô ấy, vậy nên tôi hiểu cảm giác của Britney. Tôi đã im lặng trong 10 năm. Tôi cảm thấy đây là thời điểm tốt để ủng hộ phong trào và các phiên điều trần về quyền lợi cho cô ấy", anh nói thêm.

Người đàn ông ly hôn sau 55 tiếng cưới Britney Spears giờ ra sao?-4
Alexander là người ủng hộ phong trào #FreeBritney. Ảnh: Page Six.

Phạm tội nhiều lần

Năm 2016, Alexander bị cảnh sát bắt. Vụ việc xảy ra ở thung lũng Napa, Mỹ khiến anh phải chịu lệnh truy nã về tội trộm cắp.

Năm 2021, Alexander cũng bị bắt tại sân bay Nashville, Mỹ vì cố gắng bỏ trốn đường dây an ninh.

Người đàn ông ly hôn sau 55 tiếng cưới Britney Spears giờ ra sao?-5
Đám cưới của Britney không phải là rắc rối đầu tiên mà Alexander gây ra. Ảnh: Sở cảnh sát Nashville.

7 tháng trước đó, anh bị bắt giữ ở Nashville, Tennessee, Mỹ vì sử dụng trái phép các dụng cụ ma túy và tàng trữ hoặc trao đổi ngẫu nhiên chất bị kiểm soát, theo The Times.

Tháng 12/2021, anh tiếp tục bị bắt vì vi phạm các điều khoản của lệnh bảo vệ phụ nữ. Tháng 1, anh phát trực tiếp hình ảnh bản thân ẩn nấp bên ngoài nhà của các thành viên trong gia đình Britney Spears.

Ngày 9/6, trong đám cưới của vợ cũ, Alexander bị buộc tội tại Hạt Ventura của California, Mỹ với hành vi xâm phạm, phá hoại và hai tội danh về hành hung.

Luật sư của nữ ca sĩ nói với TMZ rằng anh ta "lấp lửng" về sự cố ngày cưới. Sau đó, trợ lý của cô - Vicky T chia sẻ trên trang cá nhân rằng tất cả đều an toàn.

Theo NBC News, Alexander phải tránh xa Britney Spears theo lệnh bảo vệ khẩn cấp. Anh đang được bảo lãnh 20.000 USD cho lệnh chưa thanh toán.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dan-ong-ly-hon-sau-55-tieng-cuoi-britney-spears-gio-ra-sao-post1325328.html

Britney Spears

Tin tức mới nhất