Người đàn ông quyến rũ nhất làng mẫu, hái ra tiền nhờ diện mạo không góc chết

Siêu mẫu này sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết.

Sean O'Pry (34 tuổi) là siêu mẫu người Mỹ gốc Kennesaw, Georgia và đang là cái tên sáng giá trên các sàn diễn quốc tế. Sean O'Pry là một trong những người mẫu nam nổi tiếng nhất thế giới với thân hình hoàn hảo từng cm.

Ở tuổi 17, anh đã được biết đến trên truyền thông nhờ các bức hình đăng trên MySpace. Kể từ đó, tên tuổi của O'Pry nổi lên như cồn trong các chiến dịch quảng cáo và các bài báo của những thương hiệu nổi tiếng như Calvin Klein, Giorgio Armani, Versace, Dolce & Gabbana, Ralph Lauren…

Người đàn ông quyến rũ nhất làng mẫu, hái ra tiền nhờ diện mạo không góc chết-1
Nam siêu mẫu sở hữu vẻ ngoài cuốn hút.

Anh từng được Tạp chí Forbes bình chọn là người mẫu thành công nhất về mặt thương mại năm 2009. Có thể nói rằng, nhờ vóc dáng và tài năng thiên phú mà Sean O'Pry luôn được các tên tuổi lớn săn đón. Khối tài sản hiện tại của anh ước tính khoảng 8 triệu USD.

Nam người mẫu sinh ra mang dòng máu lai giữa người Ireland và người Mỹ bản địa nhờ đó mà Sean O'Pry sở hữu vẻ đẹp hút hồn với đôi mắt sâu quyến rũ. Anh nổi tiếng với cách catwalk đầy mạnh mẽ và nam tính trên sàn diễn. Trong các bức hình chụp, Sean O'Pry gây "thương nhớ" với các khoảnh khắc khoe cơ bắp vạm vỡ của mình.

Người đàn ông quyến rũ nhất làng mẫu, hái ra tiền nhờ diện mạo không góc chết-2
Body của anh săn chắc, quyến rũ.

Ngoài vẻ đẹp thiên phú thì bản thân Sean O'Pry cũng đã nỗ lực rất nhiều để giữ gìn sắc vóc luôn hoàn mỹ nhờ chế độ ăn kiêng tỉ mỉ và luyện tập đều đặn trong phòng gym. Vậy bí quyết của nam người mẫu này là gì? 

Sean O'Pry cho biết anh không ăn kiêng quá khắt khe nhưng luôn theo dõi lượng calo mà mình nạp vào cơ thể để tránh ăn uống vô độ, dễ tích tụ mỡ thừa. Anh không bao giờ buông thả bản thân, dù bận rộn đến cỡ nào, nam người mẫu cũng lựa chọn những thức ăn lành mạnh như yến mạch, ức gà, rau xanh và trái cây tươi.

Nam người mẫu cũng khuyên mọi người nên coi chế độ ăn kiêng như một niềm vui thay vì cảm thấy khổ cực và mệt mỏi. Điều này sẽ không mang lại hiệu quả gì. Do đó, Sean O'Pry luôn lựa chọn những món ăn yêu thích và đảm bảo yếu tố lành mạnh, có ích cho sức khỏe. Ngoài ra, anh cũng bổ sung thêm protein và các dưỡng chất thiết yếu khác qua các thực phẩm chức năng uy tín. 

Người đàn ông quyến rũ nhất làng mẫu, hái ra tiền nhờ diện mạo không góc chết-3
Anh thực hiện chế độ ăn uống và luyện tập điều độ.

Về chế độ luyện tập, anh có HLV riêng để thực hiện các bài tập một cách bài bản nhất. Ngoài đến phòng tập gym, nam người mẫu sẽ chạy bộ và bơi lội để tăng cường thể lực và có một vóc dáng chắc khỏe hơn. Anh chỉ nghỉ ngơi vào cuối tuần nhưng không quá "thả phanh" để diện mạo không bị phát tướng quá đà.

Nam người mẫu đang trong mối quan hệ hạnh phúc với bạn gái Fernanda Liz. Cô là một nghệ sĩ âm nhạc kiêm người mẫu nổi tiếng. Mỹ nhân này sở hữu ngoại hình cuốn hút không thua kém gì bạn trai. Cặp đôi được đánh giá là xứng đôi vừa lứa và họ đã gắn bó với nhau được 3 năm. 

Người đàn ông quyến rũ nhất làng mẫu, hái ra tiền nhờ diện mạo không góc chết-4
Người đàn ông đang hẹn hò với bạn gái xinh đẹp.

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-quyen-ru-nhat-lang-mau-hai-ra-tien-nho-dien-mao-khong-goc-chet-a628365.html

người mẫu siêu mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao