Người đàn ông sống cùng mái nhà với... 27 bà vợ và 145 người con ruột

Trong vòng 40 năm, ông đã cưới đến 27 người vợ và làm cha của 145 người con.

Dù là lãnh đạo của phái đa thê ở thị trấn Lister (tỉnh Bristish Columbia, Canada), nhưng ông Winsston Blackmore (59 tuổi) chưa bao giờ ủng hộ việc nhà nước hợp pháp hóa chế độ đa thê. Vì ông e ngại rằng tình trạng phụ nữ bị lợi dụng và bóc lột sẽ xảy ra.

Ông Winsston Blackmore là người đứng đầu trào lưu cực đoan Mormon. (Ảnh: Internet)

Chỉ trong vòng 40 năm, từ năm 1975 đến năm 2015, người đứng đầu trào lưu cực đoan Mormon này đã cưới đến 27 người vợ và làm cha của 145 người con.

Và với gia tài vợ và con “khủng” này, ông Winsston Blackmore đã gặp rắc rối khi dính vào luật pháp Canada. Ở đất nước này, đa thê là một trong những điều vi phạm pháp luật.

Ông có đến 27 người vợ và 145 người con. (Ảnh: Internet)

Năm 2007, lần đầu tiên ông bị chính phủ “sờ gáy”, họ đã truy tố và bắt giữ ông Winsston Blackmore vì tội đa thê. Nhưng không lâu sau đó, ông được bãi bỏ tội danh nhờ các công tố viên.

Đến năm 2014, ông Winsston Blackmore bị triệu tập lần nữa và vẫn với tội danh cũ. Tuy nhiên, ngày hầu tòa của ông vẫn chưa được xác định chính xác.

Để tránh những phiền toái liên quan đến pháp luật, ông Winsston Blackmore và những người vợ của mình đã lách luật bằng cách chuyển từ tình trạng hôn nhân sang “bạn bè”. Nhưng họ vẫn sống cùng với nhau dưới một mái nhà.

Dù có nhiều vợ nhưng ông không ủng hộ hợp pháp hóa chế độ đa thê. (Ảnh: Internet)

Nhờ trang trại rộng lớn và công việc “thủ lĩnh” của một giáo phái mà ông Winsston Blackmore có đủ khả năng để chăm lo cho đại gia đình của mình.

Được biết, những người vợ của ông Winsston Blackmore đều tự nguyện tìm đến ông và đồng ý làm vợ ông. Ông không phải mất quá nhiều công sức để tìm kiếm và có được họ trong đời. Một vài trong số 27 người vợ của Winsston Blackmore, có người còn nhỏ tuổi hơn con gái ông và có cả trẻ vị thành niên.
Theo Yan

Tin tức mới nhất