Người đàn ông suýt chết nghẹn vì nuốt chửng cả con bạch tuộc sống

Một người đàn ông Singapore suýt bị chết nghẹn sau khi bị một con bạch tuộc bám chặt và mắc kẹt trong thực quản.

Một người đàn ông Singapore suýt bị chết nghẹn sau khi bị một con bạch tuộc bám chặt và mắc kẹt trong thực quản.

Trang Oddity Central đưa tin, các bác sĩ tại Singapore cho biết, một người đàn ông giấu tên tại đây đã bị một con bạch tuộc bám chặt, và mắc kẹt trong thực quản.

Theo đó, người này nhanh chóng tới phòng cấp cứu của Bệnh viện Tan Tock Seng sau khi có những triệu chứng như nôn mửa, khó nuốt sau khi ăn bạch tuộc sống. Ngay sau đó, các bác sĩ tiến hành chụp CT, và phát hiện một khối siêu đặc trong thực quản của bệnh nhân.

Người đàn ông suýt chết nghẹn vì nuốt chửng cả con bạch tuộc sống-1
Cả một con bạch tuộc bị mắc kẹt trong cổ họng của người đàn ông. Ảnh: Oddity Central.

Tuy nhiên, họ không thể chắc chắn đó là thứ gì. Vì vậy, bác sĩ phải chuyển sang nội soi thực quản. Kết quả, bác sĩ phát hiện cả một con bạch tuộc bị mắc kẹt trong cổ họng của người đàn ông.

Hiệp hội Tiêu hóa Mỹ (AGA) chia sẻ hình ảnh nội soi của bệnh nhân. Trong hình, sinh vật 8 xúc tu kẹt cứng trong thực quản của bệnh nhân, khiến người này không thể nuốt xuống được.

Ban đầu, các bác sĩ thử sử dụng "kỹ thuật đẩy", nhưng không thành công. Thậm chí, nếu bác sĩ cố sử dụng phương pháp này, bệnh nhân có nguy cơ bị vỡ thực quản.

Do đó, bác sĩ đã luồn ống nội soi qua con bạch tuộc vào dạ dày, và sau đó đẩy ngược trở lại. Cuối cùng, bác sĩ dùng kẹp để gắp sinh vật biển ra khỏi thực quản của bệnh nhân.

Nam bệnh nhân sau đó hồi phục tốt, và được xuất viện sau 2 ngày nằm viện. Tuy nhiên hiện tại vẫn không rõ tại sao người đàn ông lại nuốt chửng cả con bạch tuộc còn sống.

Đây sẽ là bài học kinh nghiệm cho người đàn ông. Bởi anh ta hoàn toàn có thể trở thành 1 trong 6 nạn nhân chết nghẹn mỗi năm vì ăn bạch tuộc sống.

Trước đó vào năm 2019, một người đàn ông 71 tuổi tại Hàn Quốc tử vong sau khi ăn một con bạch tuộc sống. Mặc dù đã được gọi xe cấp cứu, nhưng đội ngũ y bác sĩ có mặt quá trễ để cứu người đàn ông.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/nguoi-dan-ong-suyt-chet-nghen-vi-nuot-chung-ca-con-bach-tuoc-song-a595796.html

bạch tuộc chết nghẹn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao