Người đàn ông tìm thấy 'dị vật' trong đĩa ngao, cực sốc giá trị của nó

Người đàn ông may mắn tìm thấy một trong những viên ngọc trai màu tím cực hiếm, khi thưởng thức món ngao tại một nhà hàng.

Scott Overland đi ăn tối cùng vợ và 2 con. Khi đang thưởng thức món ngao khai vị, anh bất ngờ cắn vào một vật gì đó cứng và nhổ ra một viên ngọc trai màu tím.

Hai vợ chồng nhanh chóng lấy điện thoại di động ra và tìm kiếm thông tin. "Chúng tôi biết được rằng đây là một viên ngọc rất quý hiếm, giá trị của nó có thể lên tới 16.000 USD", anh Scott cho biết.

Người đàn ông tìm thấy dị vật trong đĩa ngao, cực sốc giá trị của nó-1

Sau khi viên ngọc trai được xác thực bởi Viện Đá quý Hoa Kỳ, Overland đã mang nó tới các nhà thẩm định trang sức ở Philadelphia và được cho biết nó trị giá 4.071 USD, tương đương 94 triệu đồng.

Trang thông tin truyền thông địa phương Delaware Online đưa tin rằng, những con ngao này đến từ một trang trại nuôi trồng thủy sản thuộc Vịnh Chesapeake.

Tờ New York Post cho rằng, về cơ bản tất cả các loài nhuyễn thể đều có thể sản xuất ngọc trai, nhưng chỉ một ít trong số chúng được đưa vào nuôi thương phẩm và nhập khẩu vào thị trường đồ trang sức.

Ngọc trai có nhiều mức giá khác nhau, tùy thuộc vào màu sắc, kích thước, và loại ngọc trai mọc tự nhiên hoặc được nuôi trong trang trại, không có màu trắng hoặc màu kem là rất hiếm.

Hầu hết ngọc trai bị hư hỏng hoặc có chất lượng kém do quy trình thu hoạch và chế biến sau thu hoạch được cơ giới hóa và nấu chín. Vì vậy, Scott thực sự may mắn khi tìm thấy cả một viên ngọc trai trong món ăn.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/nguoi-an-ong-tim-thay-di-vat-trong-ia-ngao-cuc-soc-ve-gia-tri-cua-no-a573429.html

hi hữu ngọc trai chuyện lạ

Tin tức mới nhất