Người đàn ông tử vong khi chơi kéo co

Vừa kết thúc trận kéo co, anh D. ở Thanh Hóa bất ngờ ngã gục và tử vong ngay sau đó.

Ngày 31/8, ông Nguyễn Văn Huy - Chủ tịch UBND xã Điền Lư, huyện Bá Thước (tỉnh Thanh Hoá) xác nhận với Dân Việt, trên địa bàn xã vừa có một người đàn ông tử vong sau khi trận thi đấu kéo co vừa kết thúc.

Người đàn ông tử vong khi chơi kéo co-1
Anh D. bất ngờ gục ngã xuống sau khi trận thi đấu kéo co kết thúc. Ảnh cắt từ clip.

Theo Vietnamnet cho biết, vào khoảng lúc 9 giờ ngày 31/8, anh Lê Văn D. (33 tuổi) tham gia thi kéo co trận thứ 2 cho đội thôn Điền Lý tại sân vận động xã Điền Lư, huyện Bá Thước. Sau khi giành chiến thắng, các thành viên ồ lên ăn mừng thì anh D. bất ngờ gục ngã xuống đất khiến mọi người xung quanh hốt hoảng.

Khi thấy anh D. có biểu hiện đột quỵ các y tá cùng người dân đã tích cực sơ cứu, đồng thời đưa anh D. đi cấp cứu tại một bệnh viện tư nhân ở xã. Nhưng sau đó, anh D. được xác định bị vỡ tim và đã tử vong.

Người đàn ông tử vong khi chơi kéo co-2
Nhân viên y tế sơ cứu cho anh D. (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ trên Dân Việt, ông Nguyễn Văn Huy cho biết: "Sau 2 năm phải nghỉ do dịch Covid-19, người dân rất hào hứng tham gia các sự kiện, hoạt động thể dục thể thao do xã tổ chức. Tuy nhiên, khi thi đấu, lại bất ngờ xảy ra sự việc đau lòng trên. Đây là sự việc rất đáng tiếc, lần đầu xảy ra tại địa phương".

Hiện tại, thi thể anh D. đã được bàn giao về cho gia đình để mai tang.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-tu-vong-khi-choi-keo-co-n-318953.html

kéo co tử vong

Tin tức mới nhất