Người dân thoát nạn trong đám cháy nói gì về Tuấn Hưng?

Người dân được Tuấn Hưng cứu khỏi đám cháy đã lên tiếng nói lời cảm ơn với ân nhân của mình.



Hôm 16/01 vừa qua, Tuấn Hưng lại ghi điểm trong lòng công chúng với hành động nghĩa hiệp lao vào đám cháy dập lửa cứu người bị nạn trong một vụ hỏa hoạn tại Đà Nẵng. Hành động đẹp của Tuấn Hưng đã nhận được nhiều lời hay ý đẹp từ phía mọi người, trong đó có cả người bị nạn được nam ca sỹ cứu. Mới đây, một trong những nạn nhân được Tuấn Hưng cứu trong vụ hỏa hoạn đã lên tiếng nói lời cảm ơn anh.

 

Tuấn Hưng chia sẻ lời cảm ơn của người bị nạn

 

Lời cảm ơn của người dân thoát nạn gửi tới Tuấn Hưng: Trong lúc hoảng loạn thực sự không biết có anh đã xuất hiện dũng cảm nhanh chóng dập lửa cứu cả nhà em thoát khỏi đám cháy, vỗ về, an ủi con em trong lúc hỏa hoạn. Cả gia đình em chân thành cảm ơn anh, ca sỹ Tuấn Hưng.

 

Nhận được lời cảm ơn từ người bị nạn, Tuấn Hưng vui vẻ đăng tải cùng dòng tâm trạng thích thú của mình: Chả biết nói gì? chỉ biết cười trong lòng. Chúc mọi gia đình đón một xuân mới An khang - Thịnh Vượng - May mắn - Hạnh phúc.

 

Clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người

 

Trước đó, hôm 16/01 trên các trang mạng xã hội đã lan truyền clip Tuấn Hưng lao vào đám cháy cứu người dân thoát nạn tại Đà Nẵng. Ngay khi clip được đăng tải, Tuấn Hưng đã có chia sẻ cảm xúc khi làm việc tốt giúp người: Khi vừa đi hát ở Hội An về thì có cùng một số người bạn đi ăn đêm ở đường Hùng Vương. Khi chúng tôi đang ngồi ăn thì nghe thấy tiếng la hét, tôi tưởng đánh nhau nên chạy ra xem. Đập vào mắt tôi là cảnh tượng một căn nhà bị cháy. Mọi người hô hoán cứu nhưng không ai dám nhảy vào.Tôi cùng một bạn tên Thông đã nhảy vào cứu được 4 người, trong đó có một bà già, một bà giúp việc và hai cháu nhỏ. Tôi vẫn nhớ hình ảnh cậu bé do quá sợ nên đã liên tục gọi bà của mình. Lực lượng phòng cháy chữa cháy cũng có mặt rất nhanh. Tôi hay gặp nhiều người giúp đỡ trong cuộc sống bởi vậy khi làm được một việc gì có ý nghĩa thì tôi thấy rất vui".

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-dan-thoat-nan-trong-dam-chay-noi-gi-ve-tuan-hung-n-108526.html

đám cháy Tuấn Hưng

Tin tức mới nhất