Người đẹp bị nhận xét là 'kém duyên' nhất trong lễ trao giải Oscar

Sau lễ trao giải Oscar, nữ ca sĩ - nhạc sĩ người Nigeria - Tems trở thành nhân vật thu hút sự quan tâm bình luận.

Tại lễ trao giải Oscar năm nay, Tems được đề cử ở hạng mục Ca khúc trong phim xuất sắc nhất với nhạc phẩm Lift Me Up sử dụng trong phim Black Panther: Wakanda Forever. Cô tham gia đồng sáng tác nên ca khúc này.

Người đẹp bị nhận xét là kém duyên nhất trong lễ trao giải Oscar-1
Tems nổi bật giữa các khán giả theo dõi lễ trao giải Oscar 2023.

Tems xuất hiện trong bộ đầm ấn tượng, thu hút ánh nhìn. Những bức ảnh chụp bên trong khán phòng lễ trao giải Oscar cho thấy Tems nổi bật giữa các khán giả bởi phục trang khác biệt. Dù vậy, cư dân mạng không cho rằng bộ trang phục mà Tems lựa chọn là phù hợp với bối cảnh mà cô xuất hiện, bởi thiết kế này nhiều khả năng đã gây phiền toái cho những người ngồi phía sau cô.

Người đẹp bị nhận xét là kém duyên nhất trong lễ trao giải Oscar-2Người đẹp bị nhận xét là kém duyên nhất trong lễ trao giải Oscar-3
Tems xuất hiện trong bộ đầm ấn tượng, thu hút ánh nhìn

Một số cư dân mạng cho rằng nhà thiết kế của bộ đầm cũng không tinh tế khi xét tới bối cảnh mà Tems xuất hiện. Nếu biết rằng Tems lựa chọn bộ đầm này để đi dự lễ trao giải Oscar và cô sẽ ngồi trong khán phòng ở hàng ghế khán giả, nhà thiết kế nên tìm cách xử lý phù hợp hơn cho phần voan bồng bềnh uốn quanh đầu cô.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-dep-bi-nhan-xet-la-kem-duyen-nhat-trong-le-trao-giai-oscar-20230315210224882.htm

OSCAR

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao