'Người đẹp cắm sừng' Lý Tiểu Lộ bị nghi mang thai

Hình ảnh vòng 2 khác lạ khiến dân mạng phán đoán Lý Tiểu Lộ đang có tin vui.

Không còn tham gia showbiz, song Lý Tiểu Lộ vẫn là người đẹp hiếm hoi nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.

Sau bê bối ngoại tình ngày nào, giờ đây nữ diễn viên chuyển sang kinh doanh và hoạt động như một người nổi tiếng trên mạng xã hội.

Mới đây, Lý Tiểu Lộ chia sẻ một video ngắn, khoe ngoại hình trẻ đẹp như thiếu nữ dù đã bước sang tuổi 40.

Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng nhận ra vòng 2 của nữ diễn viên nhô hơn bình thường. Dưới phần bình luận, không ít người tỏ ra hoài nghi Lý Tiểu Lộ đang mang thai con thứ 2. Thậm chí danh tính cha đứa trẻ cũng được thảo luận rất sôi nổi. 

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi mang thai-1Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi mang thai-2

Không lâu sau, Lý Tiểu Lộ đã để lại bình luận dưới đoạn video ngắn, ngầm phủ nhận việc có bầu. Cô viết: "Bộ quần áo thực sự rất vừa vặn, nhưng góc quay có vấn đề khiến mọi người hiểu lầm".

Sau khi ly hôn Giả Nãi Lượng, ngôi sao họ Lý hiện là mẹ đơn thân. Cô giành được quyền nuôi dưỡng và chăm sóc con gái Điềm Hinh.

Những tin đồn tiêu cực xoay quanh Lý Tiểu Lộ có thể ảnh hưởng đến con gái, chính vì vậy cô thường nhanh chóng tự mình đính chính.

Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi mang thai-3Người đẹp cắm sừng Lý Tiểu Lộ bị nghi mang thai-4
Lý Tiểu Lộ và con gái

Vào tháng 12/2021, Lý Tiểu Lộ thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò với một chàng trai trẻ. Cả hai hẹn nhau đi xem phim, đi siêu thị mua đồ, và cùng qua đêm tại nhà riêng. Có thể thấy mối quan hệ của 2 người tương đối ổn định. 

Cho đến nay vợ cũ Giả Nãi Lượng vẫn giữ im lặng về chàng trai bí ẩn kia, có thể thấy cô khá thận trọng trong những việc liên quan đến tình cảm riêng tư.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-cam-sung-ly-tieu-lo-bi-nghi-mang-thai-n-301869.html

Sao Hoa Ngữ Giả Nãi Lượng lý tiểu lộ

Tin tức mới nhất