Người đẹp Campuchia bị sốc vì fan tấn công sau khi thi sắc đẹp ở Việt Nam

Người đẹp Sotheary Bee chia sẻ cô cảm thấy bị sốc và không dám lên mạng xã hội vì bị fan tấn công sau khi tham gia cuộc thi Miss Charm. Dù được đánh giá cao, người đẹp Campuchia không được gọi tên vào top 20 trong đêm chung kết Miss Charm 2023 tối 16/12.

Sotheary Bee đại diện Campuchia tham dự cuộc thi Miss Charm - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 tại Việt Nam. Cô được đánh giá cao vì kinh nghiệm thi sắc đẹp ấn tượng. Tuy nhiên, người đẹp phải ra về trắng tay trong đêm chung kết hôm 16/12.

Trước đó trên trang cá nhân, Sotheary Bee đề trong phần thông tin tiểu sử của mình là Miss Charm Campuchia. Tuy nhiên sau khi trượt top 20, cô đã xóa thông tin này.

Người đẹp Campuchia bị sốc vì fan tấn công sau khi thi sắc đẹp ở Việt Nam-1Người đẹp Campuchia bị sốc vì fan tấn công sau khi thi sắc đẹp ở Việt Nam-2
Sotheary Bee đại diện Campuchia tham dự cuộc thi Miss Charam - Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế 2023 tại Việt Nam.

Việc làm này của Sotheary Bee gây ra nhiều tranh cãi. Trên các diễn đàn sắc đẹp, fan Việt tỏ ra không hài lòng với người đẹp Campuchia. Họ cho rằng đây là hành động không đẹp.

Nhiều bình luận ác ý nhắm vào Sotheary Bee. Có khán giả thậm chí còn cho rằng cô vô ơn, khi đi thi thì mặn mà còn lúc trắng tay thì thể hiện thái độ thiếu văn minh.

Mặc dù vậy, vẫn có nhiều khán giả bênh vực Sotheary Bee. Họ cho rằng cô đã hoàn thành xong cuộc thi nên không cần phải để thông tin là Miss Charm Campuchia trong phần tiểu sử. Trước đó, Sotheary Bee cũng xóa danh hiệu Miss Universe Campuchia khỏi tiểu sử của mình.

Sau khi bị cư dân mạng tấn công, Sotheary Bee viết: "Tôi cảm thấy bị sốc và tổn thương. Tôi thậm chí còn không muốn xuất hiện trên mạng xã hội. Các bạn có thể dừng lại được không. Tôi chỉ muốn yên ổn để làm công việc của mình".

Nhiều fan tỏ ra thông cảm với tâm trạng của Sotheary Bee. Cô đã chờ đợi suốt 3 năm để được tham dự Miss Charm, trong khi nhiều đại diện khác bỏ cuộc vì cuộc thi bị trì hoãn do dịch bệnh.

Khán giả cho rằng việc Sotheary Bee thất vọng khi trắng tay dù đã đầu tư công sức, tâm huyết trong 3 năm qua cho cuộc thi là chuyện bình thường.

Sotheary Bee, 24 tuổi, cao 1,76 m. Cô bắt đầu sự nghiệp như một người mẫu từ khi 14 tuổi. Cô được đánh giá là ứng cử viên có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thi sắc đẹp.

Sotheary Bee là đại diện đầu tiên được Campuchia gửi đến tham dự đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ vào năm 2017. Ngoài ra, cô còn là á quân thứ hai tại Super Model International 2015 và cũng là thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014.

Theo Tiền phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-campuchia-bi-soc-vi-fan-tan-cong-sau-khi-thi-sac-dep-o-viet-nam-post1511750.tpo?fbclid=IwAR2WTHEPKFpH2rqB-N6MS14_zig4TH8ew14q8DldQxMi4bRpn3xIEcEQI5M

Miss Charm

Tin tức mới nhất