Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội

Một thí sinh tại cuộc thi Miss Universe Cambodia đeo nạng gỗ vẫn diễn phần thi dạ hội.

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Campuchia 2022 gần đi đến hồi kết, chỉ còn vài ngày nữa, tân hoa hậu sẽ lộ diện và nối gót đàn chị Ngin Marady đại diện Campuchia tại Hoa hậu Hoàn vũ 2022.

Mới đây, phần thi trang phục dạ hội đã khép lại khá thành công. Top 20 cô gái xuất sắc nhất đã sải bước đầy tự tin trên sân khấu lung linh ánh đèn. 

Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-1Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-2

Mở màn cho phần thi Evening Gown chính là thí sinh Samoeun Angkea Reasey mang số báo danh MUC01. Khi cô bước ra cả khán phòng phải ồ lên vì sự bất ngờ vì cô diện trên mình bộ váy dạ hội lấp lánh cùng chiếc nạng gỗ khá to.

Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-3Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-4

Hộ tống cùng Samoeun Angkea Reasey chính là một người mẫu nam khá điểm trai. Được biết, trước ngày diễn ra phần thi phụ này, cô đã liên tục tập luyện catwalk tại nhà và bị té rất nặng phải nhập viện. 

Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-5Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-6Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-7

Không khuất phục trước hoàn cảnh, mặc dù bác sĩ có thông báo cô nên tạm ngừng tham gia sắc đẹp thời gian này vì sự cố chấn thương nhưng Samoeun Angkea Reasey vẫn quyết định chơi tới cùng. 

Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-8Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-9Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-10

Những hình ảnh đầy kiêu sa, nụ cười tươi tắn của cô như xua tan đi vết thương ở chân. Nhiều người đã ngả mũ thán phục cho hành động dũng cảm này của Samoeun Angkea Reasey. Cô nhận được vô số sự hò reo của fan sắc đẹp trong khán phòng.

Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-11Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-12Người đẹp Campuchia đeo nạng gỗ trình diễn dạ hội-13

Một cô gái đã lặn lội bay từ Canada về quê hương để dự thi sắc đẹp, một thí sinh bất chấp mọi nỗi đau để hoàn thành thật tốt phần thi của mình đã truyền cảm hứng tích cực tới tất cả mọi người. 

 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/hoa-hau/thi-sinh-hoa-hau-hoan-vu-campuchia-deo-nang-go-trinh-dien-da-hoi-202206110036085395.html

Hoa hậu Campuchia

Tin tức mới nhất