Người đẹp – đại gia và những đám cưới xa xỉ 'kẻ tám lạng người nửa cân' khiến ai cũng phải mắt tròn mắt dẹt

Có vẻ như sự xa xỉ là điều mà bất cứ đám cưới của cặp đôi chân dài – đại gia nào cũng sẵn sàng áp dụng cho ngày trọng đại nhất cuộc đời.



Người đẹp Sang Lê và đại gia mía đường

Tối 3/6/2017, người đẹp được yêu thích nhất của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 - Sang Lê đã tổ chức tiệc cưới với doanh nhân Việt Anh. Hơn người đẹp Phú Yên 16 tuổi, Việt Anh là mối tình đầu của Sang Lê. Anh từng du học tại Anh Quốc, hiện giữ vị trí chủ tịch hội đồng quản trị của hai công ty kinh doanh mía đường.

Lễ cưới tổ chức tại một khách sạn 5 sao tại TP Hồ Chí Minh. Không gian bữa tiệc ngập tràn trong các dòng hoa tươi được nhập khẩu từ châu Âu, cụ thể là 20.000 bông hồng pastel, hoa babi trắng Hà Lan, 200 cành mẫu đơn, gần 500 cành hồ điệp trắng, hơn 15.000 hoa tú cầu và các loại hoa nhập khẩu khác.


Cô dâu chú rể đẹp đôi sánh bước bên nhau trong đám cưới.

Được biết, số tiền dành cho hoa cưới lên đến vài tỷ đồng, chưa kể với những bức tượng được tạc riêng cho lễ cưới được làm mới toàn bộ. Quan khách hai bên cũng được cô dâu chú rể mời vé máy bay và ở khách sạn 5 sao. Theo ước tính cơ bản, chi phí trang trí cho đám cưới của Sang Lê vào khoảng hơn 8 tỷ đồng, tiệc mời khách là hơn 2 tỷ đồng và chưa kể chi phí âm thanh, ánh sáng, tiền đi lại, ăn ở khách sạn của hơn 800 khách được mời tham gia sự kiện này.

Tiệc cưới được lấy ý tưởng từ các câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của thần thoại Hy Lạp. Sân khấu ấn tượng với 4 chú ngựa Pegasus được điêu khắc tinh xảo với kích thước mỗi con cao 3m. Tiệc cưới có sự tham dự của một số nghệ sĩ như Á hậu Lệ Hằng, người mẫu Ngọc Quý, người đẹp Khánh Vân, Hằng Nga, Bảo Như, Thuỳ Linh, Thảo Quyên...

Đám cưới của Sang Lê là một trong những sự kiện mở đầu cho danh sách những đám cưới có chi phí "khủng" lẫn độ xa xỉ của các cặp chân dài – đại gia đầu năm nay.


Không gian sang trọng trị giá bạc tỷ của đêm tiệc.

Hoa hậu Thu Ngân và chồng đại gia hơn 19 tuổi

Ngày 9/1/2017, đám cưới của Hoa hậu bản sắc Việt Thu Ngân đã được diễn ra tại một khách sạn sang trọng bậc nhất tại Hà Nội. Ông xã của Thu Ngân là doanh nhân Doãn Phương - Chủ tịch một công ty nông dược ở TP HCM và đồng thời là Chủ tịch của CLB bóng đá FLC Thanh Hóa. Qua 6 tháng tìm hiểu, cặp đôi đã chính thức về một nhà.

Đám cưới được trang trí trong một không gian sang trọng, với gam màu sang trọng và những chi tiết tinh tế, cùng sự hiện diện của 1000 khách mời bao gồm nhiều nghệ sĩ, doanh nhân, cầu thủ nổi tiếng và gia đình hai bên. Để có được không gian đẹp mắt, ekip trang trí đã phải sử dụng hơn 3.000 cành cẩm tú cầu kết hợp với hồng Avalanche, cát tường xanh, hoa baby, tulip, lan hoàng thảo, lan hồ điệp, riêng tiền trang trí ước tính hơn 1 tỷ đồng.

 


Hoa hậu Thu Ngân và chồng chênh nhau 19 tuổi.

 


đại gia và chân dài Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao