Người đẹp Đài Loan mất trắng khi chi 7.000 USD mua vai?

"Nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan" một thời Lưu Phẩm Ngôn dùng tiền để mua vai diễn, nhưng lại bị lừa mất trắng.

Ngày 20/11, tờ Chinapress đưa tin nữ diễn viên Lưu Phẩm Ngôn bị người môi giới lừa gạt khi dùng tiền để mua vai diễn. Nguồn tin cho hay thời gian gần đây, "nữ hoàng phim thần tượng" xứ Đài muốn chuyển sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Vì vậy, cô đã tìm đến một số công ty môi giới, nhà sản xuất hay đạo diễn từng quen biết để nhờ giúp đỡ.

Người đẹp Đài Loan mất trắng khi chi 7.000 USD mua vai?-1
Lưu Phẩm Ngôn bị tố sử dụng quy tắc ngầm để mua vai.

Trong quá trình đi cửa sau, Lưu Phẩm Ngôn đã chi gần 7.000 USD để mua quà và bỏ phong bì cho các bên trung gian với hy vọng có được cơ hội diễn xuất ở Đại lục.

Tuy nhiên, sau khi nhận được quà và tiền, hơn nửa năm qua những người môi giới này đã biến mất không tung tích.

Sau khi tin tức trên được đăng tải, Lưu Phẩm Ngôn bị cư dân mạng chỉ trích dữ dội, bán rẻ danh tiếng trước đây để dùng tiền đổi vai.

Trước phản ứng tiêu cực từ dư luận, mới đây, người đẹp Tiên kiếm kỳ hiệp đã lên tiếng thanh minh. Cô khẳng định không đi lên nhờ con đường "mua vai diễn bằng tiền".

"Tôi không có làm việc đó. Xin mọi người đừng tổn thương tôi. Chỉ ngồi ở nhà mà cũng bị người đời vẽ rồng vẽ quạ", cô viết trên trang cá nhân.

Lưu Phẩm Ngôn sinh năm 1988, tại Đai Loan. Cô khởi nghiệp từ năm 14 tuổi với vai trò ca sĩ của nhóm nhạc Sweety. Phẩm Ngôn được khán giả Đại lục chú ý khi đóng phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Đấu trường tham vọng, Tia sáng xanh hạnh phúc.

Trong đó, sự thành công dội của bộ phim thần tượng Tia sáng xanh hạnh phúc đã giúp nữ diễn viên họ Lưu vươn lên trở thành sao nữ hạng A , có thù lao 7 con số tại làng giải trí Đài Loan khi chỉ mới 17 tuổi. Khi đó, cô được bình chọn là một trong những "nữ hoàng phim thần tượng ăn khách nhất" màn ảnh nhỏ xứ Đài.

Người đẹp Đài Loan mất trắng khi chi 7.000 USD mua vai?-2
Lưu Phẩm Ngôn từng là tên tuổi đình đám của làng giải trí Đài Loan.

Năm 2007, khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, Lưu Phẩm Ngôn bất ngờ tuyên bố tạm dừng hoạt động nghệ thuật sang Pháp du học. Hai năm sau, người đẹp trở về nước và tiếp tục tham gia đóng phim, nhưng danh tiếng không còn được như xưa. Sau đó không lâu, cô vướng phải scandal tình ái tai tiếng với nam diễn viên Nguyễn Kinh Thiên. Vụ việc khiến hình tượng và sự nghiệp của Lưu Phẩm Ngôn lao dốc không phanh.

Theo Zing


Lưu Phẩm Ngôn

Tin tức mới nhất