'Người đẹp đất Cảng' Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Mrs Grand Vietnam 2023

Người đẹp Đoàn Thị Thu Hằng đến từ Hải Phòng, từng nhiều năm mắc bệnh trầm cảm đăng quang Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023.

Tối 30/8, cuộc thi Mrs Grand Vietnam - Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra đêm chung kết tại Hà Nội với sự tham gia của 18 thí sinh.

Người đẹp Đoàn Thị Thu Hằng đến từ Hải Phòng xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất. Bên cạnh đó, cô còn được trao giải phụ Người đẹp có gương mặt khả ái.

Người đẹp đất Cảng Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Mrs Grand Vietnam 2023-1
Khoảnh khắc đăng quang của Đoàn Thị Thu Hằng

Hoa hậu Thu Hằng cao 1,7m, nặng 48kg, đang là doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực xuất nhập khẩu hoa quả. Cô được giới thiệu là người mắc chứng trầm cảm nặng nhiều năm, phải dùng thuốc ngủ mỗi đêm trong những ngày tham gia cuộc thi.

Với danh hiệu Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023, Đoàn Thị Thu Hằng sẽ đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Quý bà Hòa bình thế giới diễn ra ở Myanmar vào tháng 11 tới.

Người đẹp đất Cảng Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Mrs Grand Vietnam 2023-2
Hoa hậu Quý bà Hoà bình 2023 sẽ tham gia nhiều hoạt động vì cộng đồng trong thời gian tới. 

Trong đêm chung kết, người đặt câu hỏi phần thi ứng xử cho Đoàn Thị Thu Hằng là Á hậu, Biên tập viên Thụy Vân - Trưởng Ban giám khảo của cuộc thi. Câu hỏi có nội dung: Nếu đêm nay bạn trở thành Hoa hậu Quý bà hòa bình Việt Nam 2023 thì bạn muốn làm điều gì nhất?

Người đẹp Hải Phòng xúc động bày tỏ: "Em tự hào và tự tin vì ngày hôm nay, giây phút này được đứng đây, em đã chiến thắng chính bản thân mình.

Người phụ nữ Việt Nam qua bao đời nay, thời đại nào cũng đều giỏi việc nước, đảm việc nhà. Người phụ nữ xinh đẹp còn đi kèm với việc tỏa sáng bản lĩnh tự tin, trí tuệ cho nên, em không ngừng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, không chỉ về nhan sắc mà cả trí tuệ và tâm hồn. 

Nếu may mắn đạt được ngôi vị cao nhất trong cuộc thi ngày hôm nay em sẽ dùng vương miện và danh hiệu làm nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng. Em sẽ thay mặt cho người phụ nữ hiện đại, thành công để đứng lên bảo vệ phái yếu, trẻ em và người già neo đơn.

Và em cũng muốn nhắn nhủ một điều: Nếu không thay đổi, không cố gắng… bạn mãi mãi thụt lùi ở phía sau. Mỗi ngày, nếu chúng ta không đi nhanh được thì có thể đi chậm, miễn không dừng lại. Mỗi ngày chỉ cần cố gắng một chút thì sự kiên trì đó sẽ đưa bạn đến với thành công".

Người đẹp đất Cảng Đoàn Thị Thu Hằng đăng quang Mrs Grand Vietnam 2023-3
Á hậu Sao Mai, Á hậu Quách Thị Thân, Hoa hậu Thu Hằng, Á hậu Minh Huệ, Á hậu Hải Yến (từ trái qua phải).

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho người đẹp Bùi Thị Sao Mai, một cô giáo đến từ Hòa Bình. Sao Mai còn giành giải thưởng phụ Người có hình thể đẹp nhất.

Á hậu 2 thuộc về Hoàng Hải Yến, một nữ doanh nhân đến từ Thái Nguyên. Hải Yến được trao giải phụ Người đẹp trình diễn hay nhất.

Quách Thị Thân, đến từ Thanh Hóa, đang làm công việc quản lý giáo dục đạt danh hiệu Á hậu 3.

Danh hiệu Á hậu 4 được trao cho Nguyễn Thị Minh Huệ, một doanh nhân và biên dịch viên đến từ Hà Nội. Minh Huệ giành thêm giải phụ Người đẹp tri thức.

Ngoài các giải trên, BTC còn trao nhiều giải phụ: Người mặc trang phục dạ hội đẹp nhất, Người có gương mặt khả ái, Người đẹp trình diễn hay nhất, Người đẹp truyền thông, Người đẹp được bình chọn nhiều nhất, Người đẹp trình diễn áo dài.

Hoa hậu Quý bà Hòa bình Việt Nam 2023 là cuộc thi lần đầu được tổ chức tại Việt Nam nhằm thúc đẩy việc ủng hộ hòa bình, bình đẳng giới trên các phương diện. Cuộc thi dành cho các công dân Việt Nam có độ tuổi từ 25-45, chiều cao từ 1m57 và trình độ học vấn tốt nghiệp PTTH trở lên. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/nguoi-dep-tung-bi-tram-cam-dang-quang-hoa-hau-quy-ba-hoa-binh-viet-nam-2183979.html

Hoa hậu Quý bà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao