Người đẹp đi cùng ông Nawat gây tranh cãi vì mặc áo dài hở đến Việt Nam

Hình ảnh một người đẹp Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan diện bộ áo dài hở vòng một khi tới Việt Nam chiều 23/3 đang gây tranh cãi. Nhiều người cho rằng trang phục này không phù hợp.

Chiều 23/3, ông Nawat cùng đoàn Miss Grand Thailand đã đến Việt Nam. Đồng hành cùng ông trong chuyến đi lần này là 8 thí sinh của Miss Grand Thailand 2023 gồm Tapimsiya Kasemwuttirat, Vanessa Nattacha Wenk, Tia Li Taveepanichpan, Kamonwarai Prajakrattanakul, Ajcharee Srisuk, Tantawan Jiteelak, Kodchakorn Korntrakoon, Chayatanus Saradatta.

Ngay sau khi đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất, các người đẹp Thái Lan đã thay trang phục áo dài để xuất hiện trước người hâm mộ Việt Nam.

Trong khi hầu hết người đẹp đều diện áo dài kín đáo, nền nã, một người đẹp lại chọn cho mình bộ áo dài màu vàng chất liệu xuyên thấu với chi tiết hở vòng một.

Người đẹp đi cùng ông Nawat gây tranh cãi vì mặc áo dài hở đến Việt Nam-1
Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan gây tranh cãi khi mặc áo dài hở.

Người đẹp đi cùng ông Nawat gây tranh cãi vì mặc áo dài hở đến Việt Nam-2Người đẹp đi cùng ông Nawat gây tranh cãi vì mặc áo dài hở đến Việt Nam-3
Miss Grand Nakhon Phanom 2023 - Paulius Prajakrattanakul diện trang phục giống áo dài, xẻ vòng một táo bạo cũng gây tranh cãi (Ảnh trái). Tia Tavee - Miss Grand Phuket 2023 được khen khi mặc áo dài trắng (Ảnh phải).

Hình ảnh này gây tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều ý kiến cho rằng thiết kế chưa thực sự phù hợp vì hở hang và không truyền tải được vẻ đẹp của trang phục truyền thống Việt Nam.

Nhiều người cho rằng ê-kíp của ông Nawat có sự chuẩn bị chưa chỉn chu nên xảy ra sự cố đáng tiếc. Khán giả góp ý các người đẹp quốc tế đến Việt Nam nên nghiên cứu kỹ càng cách mặc áo dài sao cho phù hợp và đẹp nhất.

Đây không phải lần đầu các người đẹp Hoa hậu Hòa bình cấp tỉnh Thái Lan gây tranh cãi khi mặc áo dài.

Trước đó, hình ảnh Miss Grand Nakhon Phanom 2023 - Paulius Prajakrattanakul diện trang phục giống áo dài, xẻ vòng một táo bạo cũng gây tranh cãi. Chưa thể kết luận chính xác trang phục của cô là áo dài nhưng khán giả góp ý Paulius Prajakrattanakul nếu muốn mặc áo dài cần tìm hiểu kỹ.

Trong khi đó, Tia Tavee - Miss Grand Phuket 2023 là người đẹp hiếm hoi được khen đẹp khi mặc áo dài. Trên trang cá nhân, cô đăng tải thông báo về chuyến đi sang Việt Nam cùng hình ảnh mặc áo dài trắng.

Sau khi đăng tải, hình ảnh Tia Tavee nhận nhiều khen ngợi của khán giả vì trang phục nền nã. Khán giả khen Tia Tavee duyên dáng không thua kém con gái Việt khi mặc áo dài.

Ông Nawat và đoàn Miss Grand Thailand lưu lại Việt Nam từ 23-26/3 để khảo sát công tác chuẩn bị cho Miss Grand International 2023 diễn ra ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, ông Nawat cho biết tận dụng thời gian để khám phá một số điểm đến đặc biệt ở Việt Nam. Ông cho biết đây chính là cơ hội để hiểu thêm về Việt Nam, từ đó cuộc thi Miss Grand International 2023 có thể góp phần quảng bá du lịch, văn hóa của đất nước hình chữ S.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-di-cung-ong-nawat-gay-tranh-cai-vi-mac-ao-dai-ho-den-viet-nam-post1520164.tpo

miss grand thailand áo dài

Tin tức mới nhất