Người đẹp Hàn bị miệt thị suốt 7 năm, rời showbiz tuổi 32

Ha Yeon Soo có quá khứ khó khăn. Cô liên tục bị quấy rối, miệt thị nhiều năm trước khi quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật.

Mới đây, truyền thông Hàn đưa tin nữa diễn viên Ha Yeon Soo quyết định giải nghệ ở tuổi 32. 

Khi liên hệ với công ty quản lý của cô, đại diện cho biết: "Hợp đồng độc quyền của chúng tôi với Ha Yeon Soo đã kết thúc vào đầu năm nay. Cô ấy hiện đang du học về nghệ thuật ở Nhật Bản. Ngoài ra chúng tôi không biết thêm điều gì".

Người đẹp Hàn bị miệt thị suốt 7 năm, rời showbiz tuổi 32-1

Hiện tại, nếu tìm kiếm tên "Ha Yeon Soo" trên các cổng thông tin tại Hàn Quốc sẽ không tìm thấy bất cứ thông tin nào liên quan đến nữ diễn viên. Không rõ đây là do công ty quản lý chủ động xóa profile hay là yêu cầu từ chính Ha Yeon Soo.

Bên cạnh đó, Ha Yeon Soo vẫn cập nhật Instagram thường xuyên cho thấy cô đang tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ tại Nhật Bản. Việc nữ diễn viên quyết định tạm dừng hoạt động nghệ thuật ở độ tuổi còn trẻ đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ và hụt hẫng. 

Người đẹp Hàn bị miệt thị suốt 7 năm, rời showbiz tuổi 32-2

Ha Yeon Soo sinh năm 1990, xuất hiện lần đầu trong bộ phim truyền hình Monstar vào năm 2013. Cô nổi tiếng với vẻ ngoài trẻ trung và gương mặt xinh như búp bê.

Tên tuổi cô được biết tới nhiều hơn qua loạt tác phẩm nổi tiếng như Ngôi Sao Khoai Tây, Drink Solo, The Legendary Witch...

Người đẹp Hàn bị miệt thị suốt 7 năm, rời showbiz tuổi 32-3

Kể từ năm 2018 tới nay, sau khi hoàn thành bộ phim Rich Man, nữ diễn viên không tham gia thêm bất kỳ dự án phim ảnh nào mới. Cô chỉ thỉnh thoảng xuất hiện trên truyền hình với tư cách MC.

Ha Yeon Soo từng trải qua cuộc sống vô cùng khó khăn trước khi nổi tiếng. Cô một mình từ Busan lên Seoul để ôn thi đại học, mặc dù phải làm thêm 4-5 công việc một lúc song cô vẫn không thể trang trải nổi học phí.

Người đẹp Hàn bị miệt thị suốt 7 năm, rời showbiz tuổi 32-4Người đẹp Hàn bị miệt thị suốt 7 năm, rời showbiz tuổi 32-5

Nữ diễn viên đã quyết định bỏ dở việc học để đi làm. Ngay cả khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Ha Yeon Soo vẫn sống trong cảnh nghèo khó. Cô phải ăn mì gói và đồ ăn hết hạn trong gần 1 năm.

Sau này khi đã nổi tiếng, khó khăn vẫn tiếp tục đeo bám người đẹp. Tháng 3/2010, Ha Yeon Soo khởi kiện một diễn đàn cộng đồng trực tuyến vì bị quấy rối, miệt thị liên tục trong suốt 7 năm. Cô phải sống trong lo lắng, mệt mỏi suốt thời gian dài khi đọc những bình luận ác ý.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/ha-yeon-soo-bi-miet-thi-suot-7-nam-roi-showbiz-tuoi-32-n-305969.html

Ha Yeon Soo Sao Hàn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao