Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?

Hoàng Thị Nhung - người đẹp nhận đỡ đầu cho 20 trẻ em mồ côi hiện là ứng viên sáng giá cho vương miện Miss Cosmo Vietnam 2023 - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023.

Hoàng Thị Nhung (SBD 676) hiện là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023. Cô sinh năm 1996, cao 1,79m, số đo 3 vòng 85-60-99cm, là CEO một công ty khởi nghiệp. Người đẹp đến từ Hà Nội từng lọt top 16 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, gây ấn tượng nhờ gương mặt đẹp, thần thái sang trọng, kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp và khả năng giao tiếp tốt.

Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-1

Chia sẻ với VietNamNet, Hoàng Nhung cho biết động lực khiến cô chinh chiến Miss Cosmo Vietnam 2023 là “giấc mơ hoàn vũ” và tiêu chí cuộc thi hướng đến. “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tìm kiếm những người phụ nữ lãnh đạo, dám nghĩ, dám làm và không ngừng đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng, đất nước. Đây là hình mẫu mà tôi đang theo đuổi. Hành trình ‘Tôi luyện nên tôi’ của cuộc thi năm nay cũng truyền cho tôi nguồn cảm hứng không ngừng nỗ lực để thay đổi, hoàn thiện bản thân. Bên cạnh đó, tình yêu thương, sự kỳ vọng của khán giả cũng giúp tôi có thêm động lực quay trở lại”, cô tâm sự. 

Người đẹp 27 tuổi bắt đầu kinh doanh online từ năm 16 tuổi. Hiện tại, cô sáng lập và điều hành công ty cung cấp sản phẩm chăm sóc da cho nam giới. Công việc này giúp cô trang trải cuộc sống và lo cho bố mẹ tốt hơn, có nguồn tài chính đầu tư thi hoa hậu. 

Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-2Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-3
Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-4

Thi hoa hậu, Hoàng Nhung phải cân bằng giữa điều hành công ty và thời gian cho cuộc thi. Công việc cá nhân và lịch trình thi dày đặc nhiều lúc khiến cô bị xuống tinh thần nhưng luôn nỗ lực để có sự thể hiện tốt nhất. Tại đêm bán kết ngày 26/12, người đẹp gây ấn tượng nhờ khả năng trình diễn điêu luyện trong cả 3 phần thi: áo tắm, dạ hội, trang phục dân tộc. 

Mỹ nhân từng vào vai nữ chính trong MV Tất cả hoặc không là gì cả của ca sĩ Cao Thái Sơn. “Đây là lần đầu tiên tôi đóng MV. Hai anh em chơi với nhau đã lâu nên rất hiểu ý nhau, quay 3 ngày đã xong 2 phần”, cô nói về trải nghiệm này.

Sở hữu chiều cao 1,79m, Hoàng Nhung cho biết đây yếu tố di truyền khi các thành viên trong gia đình đều cao trên 1,74m. Thuở nhỏ, người đẹp tự ti về chiều cao của mình so với bạn bè. Mỗi khi đi học, cô hay bị các bạn trêu chọc và bị giễu cợt bởi những người xung quanh vì quá cao. Nhưng hiện tại, Hoàng Nhung thấy yêu và tự hào về chiều cao nổi trội, coi đây là điểm mạnh để tỏa sáng.

Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-5Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-6Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-7

Đến với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, cô muốn mang câu chuyện của chính mình để truyền cảm hứng tới giới trẻ. Hoàng Nhung sinh ra trong một gia đình nghèo khó, cha mẹ ly dị khi cô 2 tuổi. Từ nhỏ, người đẹp không nhận được sự quan tâm từ người thân, chỉ có bà ngoại nhưng bà tuổi cao sức yếu không thể chăm sóc cháu. 

“Tuổi thơ tôi là những năm tháng nhiều cơ cực, tổn thương và thấm đẫm nước mắt, luôn phải sống trong sợ hãi. Ngay từ nhỏ, tôi phải làm nhiều việc để có tiền mưu sinh và để trang trải học phí. 10 tuổi, tôi bắt đầu công việc phát tờ rơi, rửa bát thuê cho quán ăn ngoài chợ; lớn hơn một chút xin làm công nhân bán thời gian cho công ty sản xuất bao bì. Tôi cũng phải nhận nhiều lời nói không hay từ những người xung quanh và từ chính người thân”, cô kể với VietNamNet.

Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-8Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-9

Ngày đó, đôi khi chỉ có bát cơm nguội ăn với nước mắm hay chiếc áo cũ đủ để giữ ấm, tôi đã hạnh phúc lắm rồi. Khi học lớp 1, tôi sang nhà bạn hàng xóm chơi vào đúng bữa trưa, thấy bố bạn ngồi xúc từng thìa cơm trên mâm cơm nhiều thịt mà phải năn nỉ bạn mới chịu ăn. Tôi thấy tủi thân bởi chút cơm để ăn cũng bữa có bữa không, lúc nào cũng lủi thủi một mình. Sự nghèo đói và cô đơn ám ảnh trong tiềm thức của tôi đến cả khi trưởng thành”, cô tâm sự thêm. 

Những năm tháng qua, Hoàng Nhung không ngừng nỗ lực vươn lên để phát triển mỗi ngày; trở nên độc lập, trưởng thành và bản lĩnh. Dù gặp bất kỳ khó khăn, nghịch cảnh nào; 9x luôn trong tâm thế sẵn sàng đối diện, coi đó là thử thách để tôi luyện bản thân. 

Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-10Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-11

Tuổi thơ thiếu thốn khiến Hoàng Nhung luôn đồng cảm với những cảnh đời nghèo khó, thôi thúc cô tham gia hoạt động thiện nguyện. Người đẹp thường cùng đội tình nguyện viên nấu các suất ăn miễn phí phát cho bệnh nhân ở Viện Huyết học truyền máu Trung ương. Cô cũng tự tay phát đồ ăn và quyên góp dành cho trẻ em, người già mỗi khi nhận khoản thanh toán từ việc kinh doanh.

2 năm qua, người đẹp cùng nhóm bạn trở thành những bà mẹ đỡ đầu cho 20 trẻ mồ côi. “Chúng tôi bảo trợ các con ăn học đến 18 tuổi. Tôi nỗ lực phát triển sự nghiệp hơn cũng để có đủ nguồn lực kinh tế, giúp nhiều đứa trẻ khó khăn có cuộc sống tốt hơn. Với tôi, cuộc sống là bao dung, hãy cho đi và đừng mong nhận lại”, cô trải lòng. 

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023, Hoàng Nhung cùng các thí sinh thực hiện sự kiện đấu giá gây quỹ Tủ thuốc cho em, lên kế hoạch chỉ trong 48 giờ và thu về hơn 500 triệu đồng. Số tiền này đang được cô, các thí sinh cùng BTC trao đến các mái ấm tình thương, giúp các em có sức khoẻ và tương lai tốt hơn.

Sở hữu hình thể săn chắc với 3 vòng chuẩn, Nhung cho biết áp dụng chế độ ăn đủ chất, hạn chế đồ ngọt và ăn vặt. Về tập luyện, khi đứng trước gương và thấy phần nào trên cơ thể chưa đẹp, cô sẽ tập nhiều hơn cho phần đó. Trước khi dự thi, 9x dành 3-4 tiếng mỗi ngày ở phòng gym để tập với cường độ cao hơn hơn để có thân hình đẹp. 

Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-12Người đẹp Hoàng Thị Nhung sẽ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023?-13

Được nhiều khán giả nhận xét giống Phạm Hương, Hoàng Nhung thấy vui vì cô yêu mến hoa hậu gốc Hải Phòng. Nhưng cô luôn muốn là phiên bản độc nhất với phong cách, cá tính riêng. Hiện tại, 9x đang ra sức chuẩn bị, tập duyệt và giữ vững tinh thần cho đêm chung kết. Cô đặt mục tiêu giành vương miện sau những nỗ lực suốt thời gian qua. 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/hoang-thi-nhung-duoc-ky-vong-dang-quang-miss-cosmo-vietnam-2023-2232590.html?fbclid=IwAR3aQEzGCtiuHjJdgdFj5c6qXyYAfeKv4EpEktub8z0-W_8bmx60_-Cv8DE

Miss Cosmo Vietnam Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao