Người đẹp lai 3 dòng máu bỏ thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Lương Hồng Xuân Mai - con lai 3 dòng máu Việt Nam, Trung Quốc, Nhật Bản - là thí sinh nổi bật ở Miss World Vietnam 2022 nhưng dừng thi trước chung kết do bận việc gia đình.

Xuân Mai hài lòng vì có nhiều trải nghiệm sau 3 tháng thi nhan sắc. Cô học nhiều kỹ năng, có thêm những người bạn mới.

Cô gửi lời cảm ơn khán giả và cho biết sẽ tiếp tục theo dõi chương trình, ủng hộ 37 cô gái còn lại trong chung kết. Hiện người đẹp chưa có ý định tham gia cuộc thi nhan sắc khác.

Người đẹp lai 3 dòng máu bỏ thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam-1
Lương Hồng Xuân Mai.

Bà Phạm Kim Dung - Trưởng ban tổ chức cuộc thi - cho biết Xuân Mai xin rút lui sau đêm thi Người đẹp biển hôm 23/7. Ban tổ chức tiếc vì Xuân Mai là thí sinh nổi bật nhưng sau khi xem xét, họ đồng ý nguyện vọng của cô và gia đình.

Trên fanpage Miss World Vietnam hôm 30/7, ban tổ chức đăng tải lời chia tay Xuân Mai: "Xuân Mai đã mang đến nhiều phần thi, phần trình diễn xuất sắc. Chắc hẳn nhiều khán giả tiếc nuối vì không được nhìn thấy cô gái nhỏ này tại chung kết Miss World Vietnam, nhưng hy vọng mọi người hiểu và thông cảm cho em".

Ở phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ xen lẫn tiếc nuối khi Xuân Mai rút lui trước chung kết bởi từ đầu cuộc thi, cô luôn nằm trong nhóm ứng viên mạnh, được dự đoán có khả năng giành vương miện.

Lương Hồng Xuân Mai sinh năm 1999, trong một gia đình người Việt gốc Hoa. Mẹ là người Việt, bà nội là người Nhật nên mỹ nhân mang nét đẹp lai.

Bố Xuân Mai là giảng viên, muốn cô theo đuổi nghiệp sự phạm nhưng mỹ nhân 23 tuổi đam mê nghệ thuật. Cô được mẹ ủng hộ học hát, nhảy, catwalk, bồi dưỡng năng khiếu. Xuân Mai tốt nghiệp loại Giỏi khoa Thanh nhạc của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM.

Cô cao 1,74 m, số đo ba vòng 80-60-94 cm. Gương mặt sáng, má lúm đồng tiền duyên dáng giúp Xuân Mai tạo thiện cảm. Cô là người mẫu ảnh đắt show, từng quảng cáo cho nhiều nhãn hàng và xuất hiện trên một số chương trình của đài truyền hình.

Hoa hậu Thế giới Việt Nam là một trong 3 cuộc thi nhan sắc lớn, bên cạnh Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Ban giám khảo năm nay gồm: nhà thơ Hữu Việt, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Lệ Quyên, ca sĩ Minh Hằng, hoa hậu Lương Thùy Linh, hoa hậu Tiểu Vy. Tân hoa hậu và hai á hậu sẽ có quyền tham dự các cuộc thi quốc tế. Chung kết diễn ra ngày 12/8 tại Quy Nhơn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vnexpress.net/nguoi-dep-lai-ba-dong-mau-bo-thi-hoa-hau-the-gioi-viet-nam-4493956.html

Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất