'Bom sex' một thời Lê Kiều Như giờ sống ra sao?

Lê Kiều Như đã quyết định lui về hậu trường, chủ yếu dành thời gian chăm sóc tổ ấm và điều hành công việc từ xa.

Lê Kiều Như từng được biết đến là ca sĩ kiêm diễn viên của làng giải trí, nhưng chủ yếu nổi tiếng với những hình ảnh khêu gợi.

Bên cạnh ca hát, cô còn tham gia đóng các phim Bước Chân Hoàn Vũ, Hoa Phù Dung, Về Quê, Dạo Chơi Giữa Sài Gòn… Trong phim, các đạo diễn thường "đo ni đóng giày" cho Lê Kiều Như vai ngoại hình quyến rũ “bốc lửa”.


Lê Kiều Như từng "làm mưa làm gió" một thời với những hình ảnh táo bạo.

Thế nhưng, sản phẩm gây tranh cãi trong sự nghiệp nghệ thuật Lê Kiều Như không phải âm nhạc hay phim ảnh, mà là... văn học.

Năm 2010, Lê Kiều Như gây xôn sao với tiểu thuyết Sợi Xích. Dù chưa kịp phát hành nhưng tác phẩm của cô đã bị NXB Hội nhà văn "tuýt còi", đề nghị ngừng in ấn vì ngôn từ táo bạo, miêu tả trần trụi cảnh phòng the.

Về đời tư, Lê Kiều Như bén duyên với nhạc sĩ Nguyễn Nhất Huy. Từ khi "trói chặt" cuộc đời vào nhau, cặp đôi thi thoảng trở lại trong các dự án ca nhạc, sitcom. Mỗi lần tái xuất, Lê Kiều Như lại khiến dư luận xôn xao với những phân cảnh nóng bỏng, khi sắm vai chính trong các tác phẩm do chồng đạo diễn.

Với bộ sưu tập scandal, Lê Kiều Như từng được mệnh danh là "quả bom sex" tai tiếng của showbiz Việt. "Sexy là thương hiệu của tôi", cô từng cho hay.




Những bức ảnh nóng bỏng của vợ chồng Lê Kiều Như.

Sau thời gian ồn ào, Lê Kiều Như đã quyết định lui về hậu trường từ năm 2017. Từ khi ngưng hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên chủ yếu dành thời gian chăm sóc tổ ấm và điều hành công việc từ xa. Cô thích đi du lịch cùng chồng con, tận hưởng cuộc sống thảnh thơi, không ồn ào, vội vã như khi còn hoạt động showbiz.

Con gái Lê Kiều Như và Nhất Huy hiện đã 5 tuổi. Nhóc tỳ lớn nhanh, trong khi bà xã ngày càng trẻ ra, ông xã nữ diễn viên bông đùa gọi vợ con là 2 chị em.



Cuộc sống hạnh phúc của Lê Kiều Như hiện tại.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-o-an-le-kieu-nhu-bay-gio-ra-sao-n-258462.html

Lê Kiều Như

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao