'Người đẹp số khổ' Chung Hân Đồng ly hôn chồng ngoại tình sau hơn 1 năm chung sống

Ngỡ tìm thấy hạnh phúc sau scandal ảnh nóng với Trần Quán Hy, giờ đây Chung Hân Đồng lại một lần nữa chịu tổn thương vì ly hôn chồng ngoại tình.

Chiều 8/5, truyền thông Đài Loan đưa tin Chung Hân Đồng và chồng là Lại Hoằng Quốc đã ly hôn vào 1/3 vừa qua. Khi phỏng vấn người trong cuộc, phóng viên nhận được câu trả lời từ Lại Hoằng Quốc: "Bởi vì cô ấy không yêu tôi".

Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 10/2017 và đi đến hôn nhân vào tháng 12/2018 tại Los Angeles, Mỹ.  

Người đẹp số khổ Chung Hân Đồng ly hôn chồng ngoại tình sau hơn 1 năm chung sống-1
Chung Hân Đồng và chồng cũ Lại Hoằng Quốc

Công ty giải trí Hoàng Anh của Chung Hân Đồng cho biết: "Hai người đã ký một thỏa thuận ly thân, hy vọng mọi người có thể cho cả hai thời gian để giải quyết. Đó là chuyện riêng tư của cô ấy, đồng thời cô ấy vẫn tôn trọng đối phương. 

Sau này những câu hỏi về chuyện ly hôn chúng tôi sẽ không trả lời nữa, cảm ơn các bạn đã quan tâm".

Người đẹp số khổ Chung Hân Đồng ly hôn chồng ngoại tình sau hơn 1 năm chung sống-2
Chung Hân Đồng bật khóc trong lễ cưới vì ngỡ tìm thấy hạnh phúc

Theo nhiều nguồn thông tin, ngay sau khi kết hôn, Chung Hân Đồng đã cảm thấy hối hận, nhưng vì lúc đó đã ký hợp đồng với một chương trình truyền hình nên phải duy trì hôn nhân hạnh phúc.

Tuy nhiên, Lại Hoằng Quốc là người lăng nhăng, thường xuyên qua lại với nhiều hotgirl và vướng vào tin đồn ngoại tình. Chính vì lẽ đó Chung Hân Đồng đã từng đề nghị ly hôn, nhưng họ Lại luôn bày tỏ hối lỗi, níu kéo. 

Người đẹp số khổ Chung Hân Đồng ly hôn chồng ngoại tình sau hơn 1 năm chung sống-3

Chung Hân Đồng sinh năm 1981, là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng Twins cùng với Thái Trác Nghiên. Không chỉ thành công trong vai trò ca sĩ, Chung Hân Đồng cũng ghi dấu ấn qua nhiều bộ phim như Cổ kiếm kỳ đàm, Võ Tắc Thiên bí sử...

Cô được mệnh danh là "người đẹp số khổ" khi luôn phải chịu thiệt thòi, tổn thương trong chuyện tình cảm. Năm 2008, Chung Hân Đồng bị phát tán loạt ảnh nóng với nam diễn viên Trần Quán Hy

Bê bối này đã khiến sự nghiệp Chung Hân Đồng rơi xuống vực thẳm, cô phải tạm rời khỏi làng giải trí 1 năm vì quá áp lực. Sau một thời gian dài, cô công khai tình cảm với doanh nhân Tyler Kwon. Tuy nhiên, mỹ nhân tiếp tục phải chịu đau khổ khi bạn trai chủ động chia tay để hẹn hò với Jessica (cựu thành viên SNSD).

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chung-han-dong-ly-hon-chong-ngoai-tinh-n-221406.html

Chung Hân Đồng Trần Quán Hy

Tin tức mới nhất