'Người đẹp Tây Đô' 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg

Việt Trinh ở tuổi tròn 50 vẫn giữ được nhan sắc "không tuổi" cùng vóc dáng săn chắc. Để có được body như vậy, "người đẹp Tây Đô" buộc phải giảm cân.

Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-1
Việt Trinh được nhận xét là người đẹp "không tuổi" bởi khi tròn 50 tuổi chị vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, khỏe mạnh.
Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-2
Cũng có thời điểm, vóc dáng của Việt Trinh biến đổi một cách "khủng khiếp" vì tăng cân nhanh. Thời điểm đó, nữ diễn viên phải tích cực giảm cân để tự tin hơn khi xuất hiện trước khán giả. Sáng nào, chị cũng mặc áo mưa và chạy bộ 90-120 phút quanh nhà. Chỉ sau vài tháng, Việt Trinh giảm được 22kg.
Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-3
Tuy nhiên để duy trì cân nặng và sức khỏe, ngoài việc chạy bộ, Việt Trinh còn tìm đến một phương pháp giảm cân qua đường ăn uống.
Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-4
Việt Trinh thường xuyên ăn chay. Đây cũng là cách đơn giản giúp chị duy trì sắc đẹp cũng như tinh thần thư thái, nhẹ nhàng. "
Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-5
Nói về phương pháp này, Việt Trinh cho biết: "Cái tâm thật ra mới là thứ giữ được nhan sắc lâu nhất. Ngày nào có chuyện buồn hoặc giận hờn ai đó, bạn sẽ thấy mình xuống sắc rất rõ. Để giữ cho mình được trẻ lâu, tôi hạn chế bực tức, trách móc người khác và giữ mọi thứ ở mức ổn định, cân bằng". Nữ diễn viên chia sẻ vui về thói quen "selfie" và chia sẻ ảnh trên Facebook: "Một số khán giả hỏi tôi sao có tuổi rồi mà còn 'xì tin' vậy. Tôi bảo rằng mình già chứ tâm hồn không già".
Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-6
Khi ở tuổi tròn 50, Việt Trinh càng chú trọng chế độ ăn không thịt, nhiều rau.
Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-7
Mới đây, Việt Trinh thường xuyên khoe bữa ăn không có thịt chỉ có rau, lòng trắng trứng và khoai lang. Nhiều khán giả lo lắng sợ nữ diễn viên thiếu chất. Tuy nhiên, chị cho rằng bản thân cảm thấy không vấn đề gì.
Người đẹp Tây Đô 50 tuổi nhan sắc bỏ quên thời gian nhờ giảm 22kg-8
Hiện tại, Việt Trinh vẫn giữ được vóc dáng cân đối và trọng lượng ở mức 50 kg. Vì kiểm soát được việc ăn uống nên cân nặng của chị vẫn không thay đổi trong nhiều năm qua.

Theo Sức khỏe đời sống

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/nguoi-dep-tay-do-tron-50-tuoi-nhan-sac-khong-tuoi-nho-bi-quyet-giam-22kg-ngoan-muc-172230530102249607.htm

Việt Trinh

Tin tức mới nhất