'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh lên tiếng sau hành động 'ôm hôn con trai tuổi thiếu niên' ở nơi công cộng

Vừa qua, nữ diễn viên Việt Trinh đăng clip ngắn bàn về chủ đề 'ôm hôn con trai ở tuổi thiếu niên' trên kênh TikTok cá nhân.

Trên trang cá nhân mới đây, Việt Trinh đăng tải hình ảnh bên quý tử, không ngại thể hiện tình cảm dành cho con ở nơi công cộng như khoác eo, ôm hôn… Tuy nhiên, điều này khiến Việt Trinh nhận những ý kiến trái chiều từ dư luận. 

Nhiều khán giả ngưỡng mộ tình yêu và sự quan tâm của diễn viên Người đẹp Tây Đô dành cho con trai. Tuy nhiên, một bộ phận cư dân mạng không đồng tình, nhắc nhở Việt Trinh không nên thể hiện tình cảm dành cho con nơi công cộng vì bé đã lớn.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh lên tiếng sau hành động ôm hôn con trai tuổi thiếu niên ở nơi công cộng-1

Trong clip vừa được đăng tải trên TikTok, Việt Trinh cho biết khi chia sẻ khoảnh khắc nắm tay, hôn con trên trang cá nhân, cô được nhiều cư dân mạng nhắc nhở. Sao phim Người đẹp Tây Đô bộc bạch: “Các chị em nói làm vậy không tốt, con trai lớn lên sẽ không mạnh mẽ. Mọi người nói đúng nhưng sao tôi ghiền con quá. Chính con cũng không thích tôi nắm tay, ôm hôn ở nơi công cộng. Nhưng tôi thích quá nên cứ hay canh để ôm. Chắc tôi phải sửa thôi”.

"Tôi nghĩ mình nuôi con một mình, lỡ không hôn nữa con có tủi thân không? Nhiều khi tôi cũng tự ngụy biện vậy đó. Chắc tôi không hôn nữa nhưng sẽ ghiền lắm đây. Sao tôi ghiền con tôi quá", Việt Trinh bộc bạch thêm.

Làm mẹ đơn thân, Việt Trinh xem con trai như một "liều thuốc" tinh thần, tiếp thêm động lực cho mình. Người đẹp bày tỏ trong cuộc sống, cô không ít lần đối diện với thị phi và trải qua cảm giác cô đơn, trống trải. “Nhưng khi được nhìn thấy con, được ôm ấp con, được nhìn con học… bao nhiêu đó thôi cũng đủ để tôi cảm thấy lòng mình ấm lại, có thêm năng lượng rất nhiều”, cô bộc bạch trong clip trước đó.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh lên tiếng sau hành động ôm hôn con trai tuổi thiếu niên ở nơi công cộng-2
Với nữ diễn viên Việt Trinh, con trai là 'tài sản quý giá nhất có được'

Hiện tại, hai mẹ con Việt Trinh đang sống tại biệt thự nhà vườn ngập cây xanh và hoa quả tại Bình Dương. Cô thường xuyên đăng ảnh đi du lịch cùng con trai. Nữ diễn viên tự hào mình là một nông dân chính hiệu khi thường xuyên chăm sóc vườn rau quả.

Ở tuổi 50, Việt Trinh vẫn giữ được vẻ ngoài tươi trẻ, mặn mà. Để có sắc vóc đáng mơ ước như hiện tại, cô phải chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao kết hợp với ăn chay trường trong nhiều năm.

Việt Trinh cho biết, việc ăn chay không chỉ giúp cô đẹp hơn, giữ dáng mà còn đem lại sự thanh tịnh cho tâm hồn. Nét đẹp vượt thời gian của Việt Trinh khiến cho nhiều cô gái trẻ cũng phải "ghen tị". 

Theo Gia đình Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunusuckhoe.giadinhonline.vn/phu-nu-va-gia-dinh/nguoi-ep-tay-o-viet-trinh-len-tieng-sau-hanh-ong-om-hon-con-trai-tuoi-thieu-nien-o-noi-cong-cong-676721.html

Việt Trinh

Tin tức mới nhất