'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu

Việc Việt Trinh bị ai đó chê nhan sắc khiến dân mạng không khỏi bất ngờ, cho rằng cách nhìn người "có vấn đề".

Mới đây, Việt Trinh đăng đàn chia sẻ về việc bị săm soi đời tư. Theo lời "Người đẹp Tây Đô", cô đã bị một người phụ nữ nhắn tin công kích ngoại hình. Bị chê xấu, Việt Trinh mỉa mai người này tính kỳ, ganh tỵ.

"Tự nhiên vô inbox chê Trinh xấu. Phụ nữ với nhau gì mà tính kỳ, hay là ganh tỵ. Lêu lêu", nữ diễn viên kể.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-1Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-2
Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-3Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-4
Chia sẻ của Việt Trinh khi bị chê "già xấu".

Việc Việt Trinh bị ai đó chê bai nhan sắc khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, cho rằng cách nhìn người "có vấn đề". Bởi ở tuổi 50, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng gọn gàng và vẻ đẹp mặn mà đáng mơ ước.

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-5

Vào khoảng thập niên 90, Việt Trinh được xem là tuyệt sắc giai nhân của màn ảnh Việt. Sở hữu đôi mắt to tròn, sống mũi thanh tú cùng khuôn mặt rạng ngời, vẻ đẹp của Việt Trinh từng được xem là biểu tượng, niềm ao ước của biết bao phụ nữ.

Khi ấy, Việt Trinh nổi lên như một ngôi sao phòng vé cùng một số tên tuổi khác như Diễm Hương, Lý Hùng, Lê Công Tuấn Anh... Đây cũng chính là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp Việt Trinh khi tham gia nhiều bộ phim như Nước Mắt Học Trò, Vị Đắng Tình Yêu, Công Tử Bạc Liêu, Ngọc Trong Đá, Người Đẹp Tây Đô...

Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-6Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-7Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-8Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-9Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-10Người đẹp Tây Đô Việt Trinh phản ứng khi bị chê già xấu-11
Nhan sắc Việt Trinh thời thanh xuân.

Xinh đẹp, tài năng và nổi tiếng, nhưng nữ diễn viên Người Đẹp Tây Đô lại rơi vào cảnh "hồng nhan bạc phận" khi trải qua nhiều mối tình đẫm nước mắt.

Bỏ lại sau lưng ánh hào quang cùng những sóng gió, Việt Trinh đã chọn cuộc sống an nhiên, lặng lẽ bên con trai. Cô thỉnh thoảng tham gia nghệ thuật với vai trò khách mời các chương trình gameshow, hay đạo diễn, sản xuất phim truyền hình.

Ở tuổi 50, Việt Trinh cho biết chú trọng chăm sóc sức khỏe hơn. Diễn viên ăn chay, tập yoga, gym và dưỡng da mỗi tối. Nhan sắc nữ diễn viên ở tuổi ngũ tuần vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Lam Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-tay-do-viet-trinh-phan-ung-khi-bi-che-gia-xau-n-328458.html

Việt Trinh

Tin tức mới nhất