Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu

Thông tin từ Ái Nhi đang khiến khán giả trong nước lo lắng cho hành trình chinh chiến Miss Intercontinental 2021 của cô.

Ngày 15/10 vừa qua, người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi đã chính thức lên đường sang Ai Cập, để đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2021.

Được biết hiện tại chân dài Ái Nhi đã tới nơi. Tuy nhiên, cô gặp phải sự cố không mong muốn khi vừa đặt chân tới sân bay Ai Cập. Người đẹp bị hải quan tạm thu giữ 15 chiếc váy vì nghi buôn lậu quần áo.

Trong đoạn tin nhắn lan truyền mạng xã hội, Ái Nhi cho biết giờ chỉ còn khoảng 4, 5 bộ đồ, đang lo lắng cho những ngày sắp tới. Thậm chí trong một hoạt động vừa qua, đại diện Việt Nam không có bikini để mặc.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu-1
Ái Nhi bị thu giữ hành lý khi đặt chân tới Ai Cập (Ảnh: World Press).

Bị hải quan thu giữ nhiều trang phục quan trọng, Ái Nhi đang nhờ BTC Miss Intercontinental can thiệp để lấy lại.

Nhiều khán giả đang lo lắng cho đại diện Việt Nam, bởi sự cố nếu được xử lý chậm sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới các hoạt động cũng như phần thi của cô.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu-2Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu-3
Ái Nhi lên đường chinh chiến Miss Intercontinental 2021 từ hôm 15/10.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu-4Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu-5
Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu-6
Người đẹp mang theo hơn 80kg hành lý cho 10 ngày thi đấu.

Được biết Trần Hoàng Ái Nhi sinh năm 1998, tại Đắk Lắk. Cô cao 1m71, số đo ba vòng 86 - 60 - 90.

Cô từng thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 và lọt top 10. Năm 2020, Ái Nhi ghi danh Hoa hậu Việt Nam và lọt vào top 22.

Người đẹp Trần Hoàng Ái Nhi bị thu giữ hành lý vì nghi buôn lậu-7

Việt Nam cử đại diện thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa từ năm 2003. Cho đến nay, thành tích của các mỹ nhân Việt tại đấu trường nhan sắc này còn khá khiêm tốn.

Năm 2015, Á hậu Hà Thu lọt vào top 17 chung cuộc nhờ thắng giải bình chọn. Năm 2017, người đẹp Tường Linh lọt vào top 18 cũng nhờ giải phụ này.

Năm 2018, giải bình chọn mang Lê Âu Ngân Anh vào thẳng top 6 ứng xử, sau đó đoạt giải Á hậu 4.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-tran-hoang-ai-nhi-bi-thu-giu-hanh-ly-vi-nghi-buon-lau-n-281556.html

Trần Hoàng Ái Nhi Miss Intercontinental Lê Âu Ngân Anh

Tin tức mới nhất