Người đẹp từ chối Trường Giang chuẩn bị phòng đẹp như tân hôn chỉ để mừng sinh nhật bạn trai Tiến Vũ

Khánh My tiết lộ hậu trường lãng mạn mừng sinh nhật bạn trai. Ngoài khoảnh khắc tình cảm bên bàn tiệc với đủ bánh, nến và hoa, cô chuẩn bị phòng như tân hôn để mừng tuổi mới người tình.

Ngày 24/4 vừa qua, nam diễn viên Tiến Vũ đón tuổi mới. Trong ngày đặc biệt, Khánh My nhắn nhủ" "Chúc mừng sinh nhật tình yêu của em. Mỗi ngày với anh thật đặc biệt nhưng hôm nay đặc biệt hơn vì đó là ngày của anh. Ngày sinh nhật, chúc mọi điều tốt đẹp sẽ đến với anh. Khỏe mạnh và thành công nhé người yêu của em. Tất cả tình yêu và nụ hôn của em... chỉ dành cho anh. Anh đã mang màu sắc đến với thế giới của em. Em yêu anh...", người đẹp xúc động viết.

Người đẹp từ chối Trường Giang chuẩn bị phòng đẹp như tân hôn chỉ để mừng sinh nhật bạn trai Tiến Vũ-1

Mới đây, người đẹp họ Nguyễn chia sẻ hậu trường chuẩn bị trước để chúc mừng sinh nhật bạn trai. Ngoài khoảnh khắc tình cảm bên bàn tiệc với đủ bánh, nến và hoa, Khánh My tiết lộ thêm khung cảnh lãng mạn của căn phòng riêng.

Người đẹp từ chối Trường Giang chuẩn bị phòng đẹp như tân hôn chỉ để mừng sinh nhật bạn trai Tiến Vũ-2
Chiếc giường được chuẩn bị như tân hôn được Khánh My đánh dấu chủ quyền bằng chữ "Love".

Trên chiếc giường, Khánh My kết cánh hoa thành hình trái tim đan xen kèm bó hoa rực rỡ. Đính cùng hình ảnh, người đẹp họ Nguyễn đánh dấu chủ quyền là chữ "Love" và icon trái tim.

Nhìn hình ảnh, nhiều người không khỏi trầm trồ "nhất Tiến Vũ" vì được bạn gái chuẩn bị phòng như tân hôn để mừng sinh nhật. Bên dưới bức ảnh cặp tình nhân ngôi sao nắm chặt tay nhau, fan thích thú tưởng tượng: "Xong sinh nhật là động phòng luôn nè".

Người đẹp từ chối Trường Giang chuẩn bị phòng đẹp như tân hôn chỉ để mừng sinh nhật bạn trai Tiến Vũ-3Người đẹp từ chối Trường Giang chuẩn bị phòng đẹp như tân hôn chỉ để mừng sinh nhật bạn trai Tiến Vũ-4
Cặp đôi nắm tay nhau trong khung cảnh lãng mạn như tân hôn.

Những ngày qua, chuyện tình của Khánh My và nam diễn viên vướng ồn ào lộ clip sex Tiến Vũ đang là tâm điểm chú ý.

Dù chưa lên tiếng xác nhận nhưng những hình ảnh tình cảm cùng lời yêu thương khẳng định chủ quyền "vợ - chồng" của đôi trai tài gái sắc đã cho thấy họ là một cặp. Nói với bạn bè về mối quan hệ với Khánh My, Tiến Vũ khẳng định: "Người ta yêu nhau mà".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-my-chuan-bi-phong-nhu-tan-hon-mung-sinh-nhat-tien-vu-n-182242.html

tiến vũ Trường Giang Khánh My

Tin tức mới nhất