Người đẹp TVB khóc lóc vì 'nghèo rớt mồng tơi'

Lương Nhân rơi nước mắt và tiết lộ số tiền tiết kiệm trong thẻ ngân hàng của cô hiện đã chạm đáy.

Sáng 13/8, truyền thông Hong Kong cho hay, nữ diễn viên Lương Nhân sẽ sớm quay trở lại giới giải trí thông qua việc làm MC cho một chương trình trực tuyến. Đây cũng là lần đầu tiên cô làm MC sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật.

Không lâu trước đây, trong một cuộc phỏng vấn với giới truyền thông, Lương Nhân từng rơi nước mắt và tiết lộ bản thân rơi vào tình trạng khó khăn về tài chính.

Cô bày tỏ sự xấu hổ và cho biết mình đã chủ động xin việc nhiều nơi nhưng không được. "Tiền tiết kiệm trong thẻ ngân hàng của tôi đã chạm đáy", người đẹp trải lòng.

Người đẹp TVB khóc lóc vì nghèo rớt mồng tơi-1Người đẹp TVB khóc lóc vì nghèo rớt mồng tơi-2

Nhờ vào sự giúp đỡ của bạn bè, Lương Nhân đã được nhận vào làm bồi bàn và phục vụ cho một nhà hàng Nhật Bản. Dù từng là người của công chúng nhưng để kiếm tiền, Lương Nhân rất khiêm tốn và nghiêm túc với công việc. 

Việc người đẹp thử sức mình với lĩnh vực MC đã nhận được nhiều sự cổ vũ từ phía người hâm mộ.

Người đẹp TVB khóc lóc vì nghèo rớt mồng tơi-3

Lương Nhân sinh năm 1993, gia đình không mấy khá giả. Năm 2012, cô ký hợp đồng làm diễn viên của đài TVB và góp mặt trong khoảng 50 phim của nhà đài như Danh Viện Vọng Tộc, Sứ Đồ Hành Giả, Thiên Nhãn, Đường Tâm Phong Bạo 3...

Người đẹp TVB khóc lóc vì nghèo rớt mồng tơi-4

Năm ngoái, Lương Nhân bất ngờ tuyên bố rời TVB dù sự nghiệp của cô đang phát triển khá tốt. Sau này cô mới tiết lộ lý do dứt áo ra đi là bởi thời điểm đó TVB yêu cầu cắt giảm lương.

Sau khi rời TVB, Lương Nhân nhanh chóng đầu quân cho một đài truyền hình khác ở Hong Kong và bắt đầu ghi hình cho một số chương trình tạp kỹ. Đồng thời, cô cũng nhận được lời mời đóng vai khách mời trong phim điện ảnh.

Tuy nhiên, dịch bệnh bùng phát đã khiến cho Lương Nhân nhanh chóng rơi vào cảnh thất nghiệp và không có thu nhập.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dep-tvb-luong-nhan-khoc-loc-vi-can-kiet-tai-chinh-n-316773.html

Lương Nhân Sao Hoa Ngữ tvb

Tin tức mới nhất