Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục

Valentina Figuera sở hữu nhan sắc xinh đẹp, song sự thể hiện được cho là không quá nổi bật. Á hậu 1 người Mexico được khen ngợi xứng đáng với vương miện hơn.

Chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 vừa khép lại cách đây ít giờ với chiến thắng thuộc về đại diện chủ nhà Venezuela - Valentina Figuera.

Đây là một cô gái có ngoại hình thuộc nhóm nổi trội. Được biết Valentina Figuera năm nay 19 tuổi, sở hữu chiều cao lên tới 1m84 và kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp.

Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-1
Valentina Figuera nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Clara Sosa.

Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-2
Tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 rạng rỡ trong giây phút đăng quang.

Mặc dù tân hoa hậu Valentina Figuera có ngoại hình xinh đẹp, song chiến thắng của cô gây ra rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Bên cạnh nhóm khán giả ủng hộ, phần đông lại không hài lòng với kết quả này, bởi sự thể hiện của đại diện chủ nhà không quá nổi bật xuyên suốt cuộc thi. 

Ngoài nhan sắc và kỹ năng trình diễn tốt, Valentina Figuera không nói được tiếng Anh - yếu tố gây ảnh hưởng trực tiếp tới các phần thi vấn đáp, thuyết trình. Chưa kể, hình xăm trên cánh tay tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 cũng khiến nhiều khán giả không thực sự vừa mắt. 

Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-3
Hình xăm trên cánh tay Valentina Figuera.

Nhiều bình luận trên mạng xã hội nhận định, vương miện thuộc về Valentina Figuera là một sự thiên vị chủ nhà. "Có cảm giác như chiến thắng này để an ủi cho Venezuela trong lúc đất nước đang bất ổn. Công tâm mà nói chị này đẹp nhưng không nổi bật", một khán giả đánh giá. 

Người khác nhìn nhận: "Năm sau Venezuela lại đăng cai, thì năm nay cho vương miện để năm sau lấy động lực tổ chức cũng phải thôi. Có khi năm sau Venezuela lại đăng quang tiếp, lập cú đúp lịch sử ấy". 

"Không phục tí nào"; "Không thuyết phục lắm"; "Không phục"..., những bình luận như thế này ngập tràn các trang mạng xã hội. 

Trên trang chủ Miss Grand International, bài đăng thông báo kết quả mùa giải 2019 nhận được lượng cảm xúc "phẫn nộ" áp đảo. Nhiều người cho rằng Valentina Figuera chưa đủ xuất sắc để đội vương miện, trong khi đó, Á hậu 1 người Mexico - María Malo - được nhận định xứng đáng hơn.

Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-4
Á hậu 1 María Malo (phải) được cho là xứng đáng hơn.

Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-5
Dân mạng thả icon "phẫn nộ" vào bài đăng thông báo kết quả trên fanpage Miss Grand International.

Một số hình ảnh khác về tân Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019 - Valentina Figuera:

Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-6Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-7Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-8Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-9Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-10Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-11Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-12Người đẹp Venezuela đoạt vương miện Miss Grand 2019 trên sân nhà: Khán giả không phục-13

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/miss-grand-international-2019-thuoc-ve-dai-dien-venezuela-n-200404.html

Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất