Người đẹp Việt công khai 'dựa đại gia': Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ

Những người đẹp này không ngại ngần công khai nhận sự giúp đỡ từ bạn trai đại gia.

1. Cao Thái Hà 

Sau những tin đồn rạn nứt tình cảm, mới đây Cao Thái Hà chính thức xác nhận đã chia tay bạn trai. Ngoài ra, nữ diễn viên này còn cho biết, bạn trai cũ từng mua nhà, mua đồ hiệu cho mình.

Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ-1

Căn hộ đầu tiên của tôi là do người bạn trai mua tặng. Mọi người cũng biết mà, với cát-xê đi đóng phim suốt 6 năm qua, làm sao tôi đủ tiền trả góp một căn nhà chung cư được. Tôi có gì nói nấy, nhà của bạn trai mua thì nói là của bạn trai mua. Khi chia tay, tôi cũng không trả lại cho anh ấy. Còn những món đồ hiệu tôi xài, cũng do bạn trai mua cho”.

2. Ngọc Trinh

Mối tình cũ của Ngọc Trinh và vị đại gia kéo dài khá lâu. Khi đó, dù cô chưa một lần công khai hình ảnh của “nửa kia” nhưng thường xuyên đăng tải những hình ảnh chụp mập mờ về người bạn trai này. Việc bạn trai của Ngọc Trinh là đại gia chu cấp cho cô đã được chính “nữ hoàng nội y” nhắc đến nhiều trong những bài phỏng vấn.

Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ-2

Ngọc Trinh từng tự nhận mình sống dựa hoàn toàn vào bạn trai, cô kể: “Khi có được căn nhà đầu tiên, 3 đêm liền tôi không ngủ. Khi làm dấu đóng chủ hộ tên Trần Thị Ngọc Trinh, tôi sung sướng lắm. Tôi nghĩ đơn giản là lên Sài Gòn kiếm tiền trả nợ, xây nhà cho ba mẹ rồi lấy chồng. Không ngờ cuộc đời lại cho mình được tất cả những điều này. Tất cả là do bạn trai mang lại, tôi cảm ơn số phận may mắn của mình”.

Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ-3

Nhờ có bạn trai cũ hỗ trợ, Ngọc Trinh khởi nghiệp kinh doanh thành công với chuỗi cửa hàng thời trang và spa làm đẹp, cô tự hào về bản thân mình. "Tôi có 50%, bạn trai cho 50%. Tự lập 50% cũng là điều đáng kể chứ", Ngọc Trinh nói. 

Hiện tại, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới và có cuộc sống ổn định khi làm CEO cho một thương hiệu mỹ phẩm, tự kiếm ra tiền nhờ kinh doanh riêng. Ngoài ra, "nữ hoàng nội y" có cuộc sống sung túc trong căn biệt thự trị giá hơn 20 tỷ đồng ở TPHCM.

3. Vy Oanh

Xuất thân từ gia đình nghèo khổ, nhưng sau khi có chồng cuộc sống của Vy Oanh thay đổi hẳn. Cuộc sống của cô hiện tại là những chiếc túi hàng hiệu, đồng hồ, xế sang, biệt thự, váy tiền tỷ, nhẫn kim cương cùng những chuyến du lịch sang chảnh ở khắp nơi trên thế giới. 

Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ-4

Trước đó, chính nữ ca sĩ đã tiết lộ, bạn trai đại gia là người đứng sau sự giàu sang của cô. Không những được "người tình bí mật đang sống bên Mỹ" hết lòng ủng hộ sự nghiệp, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống, cô còn được người tình tặng ngôi nhà trị giá 5 triệu USD ở Mỹ.

Vy Oanh chia sẻ: “Đó là món quà vô cùng ý nghĩa mà vị hôn phu tương lai đã tặng cho tôi nhân một dịp đặc biệt”.

4. Khánh My 

Là một trong những sao nữ Việt quyến rũ, hiện nay ở tuổi 27, Khánh My gặt hái không ít thành công. Bên cạnh đó, cái tên Khánh My còn “nổi như cồn” khi cô tiết lộ mình từng bị danh hài Trường Giang tán tỉnh.

Nhiều người bất ngờ trước sự giàu có của Khánh My vì cô mới tham gia showbiz được vài năm. Bên cạnh đó, Khánh My tham gia nhiều lĩnh vực bao gồm làm mẫu, đóng phim và đi hát nhưng chưa có sản phẩm nào thực sự nổi bật.

Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ-5

Trước tin đồn cho rằng được đại gia chống lưng nên mới sở hữu khối tài sản "khủng" như vậy, Khánh My phủ nhận và cho biết, thu nhập chính của cô đến từ việc kinh doanh bất động sản và thiết kế nội thất. Khánh My cho hay, bố mẹ cô gốc là thương nhân nên cô thừa hưởng khả năng kinh doanh từ truyền thống gia đình.

Tuy nhiên, khi trả lời một tờ báo, Khánh Mỹ thừa nhận một số đồ hiệu mà cô đang sở hữu là do đại gia tặng. Người đẹp cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm: “Việc đại gia tặng đồ hiệu cho chân dài là chuyện hiển nhiên. Ngoài đời cũng có rất nhiều cô gái xinh đẹp quen bồ (người yêu) giàu có, được họ tặng đồ hiệu, chẳng qua chúng tôi là nghệ sĩ nên bị để ý”.

5. Thúy Vi 

Thúy Vi nổi lên nhờ lùm xùm tình cảm với thiếu gia Phan Thành, bạn trai cũ Midu. Cô nàng 9X không ngại công khai thừa nhận dùng Phan Thành làm bàn đạp để nổi tiếng. Nói về quan điểm sống, hot girl Cà Mau thẳng thắn: "Đời chông chênh lắm, ai trải sẵn hoa hồng thì ngu gì không đi. Ai nói không thích đại gia lo là đang dối lòng”.

Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ-6

Năm 2018, Thúy Vi sở hữu một căn nhà hơn 2 tỉ đồng. Cô cho biết, đây là món quà mà bạn trai tặng. Thúy Vi khẳng định món quà này xuất phát từ tình cảm chân thành chứ không phải đánh đổi sắc lấy tiền.

6. Á hậu Hoàng Hạnh 

Đăng quang Á hậu 1 – Hoa hậu sắc đẹp châu Á 2017, Hoàng Hạnh đắt show làm mẫu tại Sài Thành. Sở hữu chiều cao 1,75m, kỹ năng pose dáng chuyên nghiệp, cô từng được chọn làm vedette, nàng thơ cho nhiều bộ sưu tập của các nhà thiết kế. 

Người đẹp Việt công khai dựa đại gia: Xe sang, hàng hiệu, xây nhà to nhất xã cho bố mẹ-7

Thời gian trước Hoàng Hạnh cho biết bản thân đã xây dựng cho bố mẹ 1 căn nhà ở quê. Cô tiết lộ, căn biệt thự ở quê có kinh phí xây dựng là 7 tỷ đồng, rộng 700 m2, tọa lạc tại xã Nghi Liên, thành phố Vinh, Nghệ An.

Từ khi xã Nghi Liên có căn biệt thự bề thế của gia đình Hoàng Hạnh, mọi người xung quanh thường xuyên lui tới chiêm ngưỡng và trầm trồ. Trong khi đó, nàng Á hậu thừa nhận bạn trai cô là đại gia và được anh hỗ trợ về tài chính khi xây nhà.

Theo thoidaiplus

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguoi-dep-viet-cong-khai-dua-dai-gia-xe-sang-hang-hieu-xay-nha-to-nhat-xa-cho-bo-me-d51202018221575142.html

Cao Thái Hà Vy Oanh Thúy Vi Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao