Người đẹp Việt gây tranh cãi khi thắng giải phụ ở Hoa hậu Siêu quốc gia

Người đẹp Đặng Thanh Ngân được công bố là một trong những người giành chiến thắng ở thử thách Miss Influencer's Challenge - Người đẹp có sức ảnh hưởng nhất trên mạng xã hội.

Ngày 24/6, ban tổ chức Hoa hậu Siêu quốc gia công bố danh sách thí sinh chiến thắng tại cuộc bình chọn Miss Influencer's Challenge - Người đẹp có sức ảnh hưởng nhất trên các nền tảng mạng xã hội.

Theo đó, đại diện Philippines - Pauline Amelinckx là người giành chiến thắng trên nền tảng YouTube. Đại diện Mexico - Vanessa Lopez và đại diện Paraguay - Fabiola Martínez giành chiến thắng trên nền tảng Instagram.

Người đẹp Việt gây tranh cãi khi thắng giải phụ ở Hoa hậu Siêu quốc gia-1
Đặng Thanh Ngân gây tranh cãi là người giành chiến thắng giải thưởng Miss Influencer's Challenge - Người đẹp có sức ảnh hưởng nhất trên nền tảng Facebook.

Đại diện Việt Nam - Đặng Thanh Ngân là người giành chiến thắng trên nền tảng Facebook. Bức ảnh của cô trên trang chủ của Hoa hậu Siêu quốc gia hiện đã đạt hơn 270.000 lượt thích và hơn 136.000 lượt chia sẻ.

Ngay sau khi kết quả được công bố đã gây ra nhiều tranh cãi trên các diễn đàn sắc đẹp. Nhiều khán giả quốc tế không đồng tình, cho rằng Thanh Ngân không phải là người đẹp nổi bật của cuộc thi năm nay.

Đặc biệt, khán giả Philippines tấn công trang chủ của cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia. Họ nêu ý kiến đại diện Việt Nam không minh bạch trong bình chọn để chiến thắng ở giải thưởng này.

Trước sự việc, nhiều người lên tiếng bênh vực Thanh Ngân. Khán giả cho rằng đây là cuộc bình chọn công khai và đại diện Việt Nam là người có lượng tương tác lớn nhất nên cô giành chiến thắng là thuyết phục. Bên cạnh đó, khán giả cũng cho rằng việc fan Philippines nói Thanh Ngân gian lận là vô căn cứ.

Tuy chưa nhập cuộc, Đặng Thanh Ngân gặp nhiều áp lực từ công chúng. Kể từ sau khi người đẹp được công bố là đại diện Việt Nam ở Hoa hậu Siêu quốc gia, cô nhiều lần bị chê bai.

Gần đây nhất, Thanh Ngân bị chê khả năng tiếng Anh trong đoạn video tự giới thiệu bản thân ở cuộc thi. Trước đó, cô cũng không được đánh giá cao khi tham gia phần thi phụ SupraChat - phỏng vấn.

Đặng Thanh Ngân sinh năm 1999 tại Sóc Trăng, cao 1,75 m, số đo ba vòng 85-60-95 cm. Trước khi giành ngôi Á hậu 2 Hoa hậu đại dương 2017, Thanh Ngân là Hoa khôi sinh viên thanh lịch thành phố Cần Thơ 2017.

Vào cuối tháng 6, người đẹp sang Ba Lan để cùng các thí sinh tranh tài ở Hoa hậu Siêu quốc gia 2023. Đây là cuộc thi đầu tiên trong Big 6 các cuộc thi sắc đẹp lớn diễn ra trong năm nay.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/nguoi-dep-viet-gay-tranh-cai-khi-thang-giai-phu-o-hoa-hau-sieu-quoc-gia-post1545745.tpo

Đặng Thanh Ngân Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao