Người đẹp 'Vườn sao băng' lộ ảnh hẹn hò

Thẩm Nguyệt bị bắt gặp hẹn hò với một chàng trai trẻ tuổi. Hiện tại, nữ diễn viên vẫn chưa lên tiếng về thông tin này.

Ngày 16/4, Sina đưa tin nữ diễn viên Thẩm Nguyệt bị chụp ảnh thân mật với một chàng trai trẻ tuổi trên phố.

Theo Sina, Thẩm Nguyệt được chàng trai này đưa đón bằng xe máy điện đến địa điểm tập trượt ván. Anh rất quan tâm bạn gái, cẩn thận đội mũ cho sao nữ. Người đẹp Vườn Sao Băng cũng chủ động ôm eo, nắm tay người bạn khác giới.

Hiện tại, Thẩm Nguyệt chưa đưa ra bình luận về tin hẹn hò.

Người đẹp Vườn sao băng lộ ảnh hẹn hò-1Người đẹp Vườn sao băng lộ ảnh hẹn hò-2
Hình ảnh hẹn hò của Thẩm Nguyệt được truyền thông ghi lại.

Thẩm Nguyệt sinh năm 1997. Năm 2017, cô nổi lên như một hiện tượng sau "cơn sốt" của dòng phim thanh xuân. Bằng diễn xuất trong Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp, nữ diễn viên được dân mạng yêu mến, phong cho biệt danh "nữ thần thanh xuân thế hệ mới".

Sau đó, cô góp mặt trong Vườn Sao Băng (2018), Em Rất Thích Anh, Thất Nguyệt Và An Sinh, Chàng Trai Cuồng Sạch Sẽ Thân Yêu Của tôi...

Thời gian gần đây, sự nghiệp của Thẩm Nguyệt có phần chững lại, danh tiếng đi xuống. Cô bị nhận xét rập khuôn với một kiểu vai ngây thơ, hoạt bát trên màn ảnh.

Tuy nhiên, những dự án sau này của cô không tạo được tiếng vang, còn Thẩm Nguyệt nhận về nhiều “gạch đá” vì diễn đơ, diễn lố. Cảnh khóc của cô trong Thất Nguyệt Và An Sinh bị Sina đánh giá là một trong những cảnh khóc dở nhất màn ảnh.

Người đẹp Vườn sao băng lộ ảnh hẹn hò-3
Thẩm Nguyệt từng được biết đến là "nữ thần thanh xuân thế hệ mới" của màn ảnh Hoa ngữ.

Đầu năm nay, Thẩm Nguyệt chuyển hướng tấn công sang mảng điện ảnh, nhưng thất bại. Tác phẩm Âm Dương Sư: Thị Thần Lệnh mà cô được o bế đất diễn thảm bại trên đường đưa phòng vé phim Tết. Kỹ năng diễn xuất của nữ diễn viên bị truyền thông lẫn dư luận đánh giá quá tệ, thiếu tự nhiên, thoại kém mượt mà.

Về đời tư, kể từ sau khi trở thành nghệ sĩ, Thẩm Nguyệt chưa từng tiết lộ chuyện tình cảm. Lần hiếm hoi cô vướng nghi vấn hẹn hò là vào năm 2019 khi bị chụp ảnh đi ăn tối với một chàng trai lạ mặt. Sau đó, người đẹp lên tiếng bác bỏ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/nguoi-dep-vuon-sao-bang-lo-anh-hen-ho-post1204922.html

Thẩm Nguyệt

Tin tức mới nhất