Người đi bộ theo ông Thích Minh Tuệ đã tử vong

Mặc dù được các bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế tập trung cứu chữa nhưng do bệnh chuyển biến nặng, người đàn ông đi theo ông Thích Minh Tuệ đã tử vong.

Trao đổi với VietNamNet tối nay (30/5), một lãnh đạo Bệnh viện Trung ương Huế xác nhận thông tin trên. “Đến khoảng 18h50 tối nay, nam bệnh nhân ngưng tim, hồi sức thất bại. Thi thể bệnh nhân đã được chuyển vào nhà xác bệnh viện để làm thủ tục, bàn giao cho gia đình”, vị lãnh đạo này cho biết.

Danh tính bệnh nhân được xác định là ông L.T.S. (sinh năm 1977, quê tại TP.HCM). Được biết, ông vừa từ Mỹ trở về Việt Nam và tham gia đoàn đi bộ cùng ông Thích Minh Tuệ từ 3 ngày nay.

Người đi bộ theo ông Thích Minh Tuệ đã tử vong-1
Mặc dù được đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện Trung ương Huế tận tình cứu chữa nhưng do bệnh lý chuyển biến nặng, ông S. đã tử vong. Ảnh: CTV

Như VietNamNet đã đưa tin, sáng 30/5, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị tiếp nhận một nam bệnh nhân được chuyển từ Trung tâm Y tế huyện Triệu Phong.

Bước đầu, các y bác sĩ xác định bệnh nhân là người đi cùng đoàn với ông Thích Minh Tuệ trên hành trình từ Bắc vào Nam. Khi đoàn qua địa phận huyện Triệu Phong, người này bất ngờ bị ngất xỉu, được đưa đến nhập viện.

Theo Tổ Công tác xã hội - Bệnh viện Đa khoa Quảng Trị, bệnh nhân nhập viện trong tình trạng hôn mê sâu, truỵ tim mạch, bệnh diễn tiến nặng, tính mạng nguy kịch. Đến 15h30 chiều nay, bệnh nhân được gia đình xin chuyển vào Bệnh viện Trung ương Huế để tiếp tục chữa trị. Qua thăm khám, các bác sĩ chẩn đoán bệnh nhân bị sốc nhiệt, suy đa tạng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/mot-nguoi-di-theo-ong-thich-minh-tue-tu-vong-vi-soc-nhiet-2286228.html

tử vong

Tin tức mới nhất