Người giàu không bao giờ tiết lộ: Dùng ví tiền theo phong thủy chiêu dụ tài lộc

Khi bạn dùng ví tiền muốn lúc nào cũng rủng rỉnh thoái mái tiêu pha, hãy nhớ những nguyên tắc vàng này.

Chọn ví tiền hợp phong thủy theo màu sắc

Theo phong thủy, mỗi một mệnh tượng trưng với một màu sắc chính là một trong những yếu tố quan trọng ảnh hưởng lớn đến độ giàu nghèo của bạn. Theo quy luật ngũ hành, mỗi màu sắc sẽ tượng trưng một ý nghĩa khác nhau. Dưới đây là 5 màu sắc phổ biến mang lại ý nghĩa riêng về công việc cũng như cuộc sống của bạn.

Màu đen (yếu tố Nước): Nếu bạn thuốc mệnh thủy thì có thể chọn màu đen là màu khởi nguồn, thường được nhiều người lựa chọn. Màu đen đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn làm nghề kinh doanh mong muốn có sự thăng tiến trong công việc thì có thể lựa chọn một chiếc ví màu đen.

Màu nâu (yếu tố Trái Đất): Nếu bạn thuộc mệnh Thổ bạn hãy cọn ví tiền màu nâu, điều này giúp bạn là người tiêu tiền không kiểm soát, đôi lúc sẽ tiêu xài quá tay thì hãy sở hữu chiếc ví tiền hợp phong thủy có màu nâu. 

Màu đỏ (yếu tố Lửa): Người bệnh Hỏa nên chọn ví màu này để thúc đẩy may mắn trong tình yêu và các mối quan hệ xung quanh bạn thì chiếc ví màu đỏ sẽ là lựa chọn phù hợp với bạn.

Màu xanh (yếu tố Gỗ): Nếu bạn thuộc mệnh Mộc bạn có thể chọn màu xanh. Bởi nàu xanh đại diện cho sự phát triển và đời sống. Một chiếc ví màu xanh lá có thể giúp bạn tạo ra cơ hội tăng thu nhập.

Màu vàng (yếu tố kim loại): Nếu bạn thuộc mệnh Kim thì đây chính là màu tượng trưng cho tiền tài và sự giàu có. Đồng thời nó còn kiểm soát được dòng chảy tiền bạc trong ví bạn.

Người giàu không bao giờ tiết lộ: Dùng ví tiền theo phong thủy chiêu dụ tài lộc-1

Hạn chế cho và nhận ví cũ đã qua sử dụng

Một trong những nguyên tắc khi dùng ví tiền là bạn không nên dùng ví cũ đã quá sử dụng dụng mà không biết chủ nhân chiếc ví đó có tài vận tốt hay xấu. Nếu họ có tài vận xấu thì có thể sẽ ảnh hưởng đến bản thân bạn bởi vậy hãy cân nhắc khi nhận ví đã qua sử dụng nhé.

Đồng thời cũng nên hạn chế tặng lại chiếc ví của mình. Nếu tiền tài của bạn đang rất tốt mà cho đi có thể tài vận sẽ bị tiêu tán. Còn nếu không tốt thì lại ảnh hưởng đến người được cho ví.

Luôn giữ cho chiếc ví của mình gọn gàng

Trong phong thủy ví tiền thì bạn không nên để những tờ  giấy ghi nợ, hóa đơn. Những giấy tờ này có thể coi là cản trở con đường chiêu tài lộc, hoặc có thể còn dễ rơi vào cảnh nợ nần. Ngoài ra khi để nhiều giấy tờ, tiền bạc lộn xộn vừa gây khó khăn khi sử dụng ví, mà còn thể gây bế tắc về tài chính cho chủ nhân.

Những người giàu có thường có thói quen để tiền rất ngăn nắp, gọn gàng vì họ là những người tôn trọng và đánh giá cao về tiền bạc và chỉ để những vật cần thiết không nhồi nhét nhiều thứ.

Người giàu không bao giờ tiết lộ: Dùng ví tiền theo phong thủy chiêu dụ tài lộc-2

Để tờ tiền 2 USD trong ví

Trong phong thủy thì tờ 2 đô được coi là tờ tiền đem lại may mắn không chỉ theo quan điểm của người Mỹ mà ở nhiều nước trên thế giới cũng cho rằng nó có thể xua đi vận rủi, giúp những ước mơ dang dở trở thành hiện thực và mang lại thành công cho người sở hữu.

Bởi vậy mà mọi người thường đặt tờ 2 đô trong ví đồng thời tặng người thân và bạn bè với mong muốn những điều tốt đẹp sẽ đến với mình và những người thân thiết với mình.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo Khỏe và đẹp

Xem link gốc Ẩn link gốc http://www.khoevadep.com.vn/nguoi-giau-khong-bao-gio-tiet-lo-dung-vi-tien-theo-phong-thuy-chieu-du-tai-loc-tien-voi-lai-day-khong-lo-can-search/?id=291906

ví tiền phong thủy

Tin tức mới nhất