Người giúp đỡ cuối cùng cũng 'quay lưng', Thương Tín hiện ra sao?

Thông tin về nghệ sĩ Thương Tín hiện tại được nhiều người quan tâm.

Vào cuối tháng 12/2021, ồn ào của nghệ sĩ Thương Tín được cộng đồng mạng quan tâm. Theo đó, nam tài tử bất ngờ "tố" Trịnh Kim Chi - người từng đứng ra kêu gọi, quyên góp tiền chữa bệnh cho ông - nhập nhằng trong chuyện tiền bạc. Về sau, nhiều nghệ sĩ khác như Tô Hiếu, MC Phạm Anh cũng "quay lưng" với ông dù trước đó từng hết lòng giúp đỡ.

Giữa lúc bị netizen chỉ trích vì thái độ vô ơn, Thương Tín được một mạnh thường quân tên H.N tạo điều kiện, cho làm shipper tại quán mình. Giai đoạn đó, người này thường xuyên đăng ảnh bên nam nghệ sĩ để cập nhật tình hình cho khán giả. Song thời gian gần đây, diễn viên Biệt Động Sài Gòn "biến mất" không rõ lý do, trên trang cá nhân của H.N cũng không còn chia sẻ bức hình có mặt Thương Tín.

Chính vì lý do này làm rộ nghi vấn ông nghỉ làm tại đây, bị vị mạnh thường quân "quay lưng". Liên hệ với H.N, anh từ chối trả lời câu hỏi liên quan đến Thương Tín. Về phía mính, nam tài tử hiện đã khóa máy. Không còn hình ảnh hay thông tin của NS Thương Tín được chia sẻ.

Người giúp đỡ cuối cùng cũng quay lưng, Thương Tín hiện ra sao?-1
Hình ảnh cuối cùng của mạnh thường quân này có mặt Thương Tín được đăng tải vào tháng 12/2021, sau đó anh hoàn toàn không đăng tải bất cứ bức hình nào về nam tài tử dù trước đó rất "nhiệt tình"

Người giúp đỡ cuối cùng cũng quay lưng, Thương Tín hiện ra sao?-2
Netizen nghi vấn Thương Tín đã nghỉ làm shipper tại quán ăn của vị mạnh thường quân. Liên hệ với người này, anh từ chối trả lời các câu hỏi liên quan đến nam tài tử.
Người giúp đỡ cuối cùng cũng quay lưng, Thương Tín hiện ra sao?-3
Trước đó giữa lúc Thương Tín bị các nghệ sĩ "quay lưng", vị mạnh thường quân này đã tạo điều kiện, giúp đỡ diễn viên"Biệt Động Sài Gòn" qua công việc làm shipper tại quán của mình

Vào tháng 2/2021 giữa lúc Thương Tín bị đột quỵ không có chi phí chữa trị, Trịnh Kim Chi là người đứng ra kêu gọi, quyên góp giúp đỡ cho nam tài tử. Nhận toàn bộ số tiền từ thiện, cô đã trao hết cho Thương Tín và trích ra một ít để mua tiền bảo hiểm cho con gái ông. Đến tháng 12/2021, Trịnh Kim Chi đã bàn giao lại số tiền này cho gia đình Thương Tín theo yêu cầu. Tuy nhiên, ông có thái độ "quay xe", bất ngờ tố ngược Trịnh Kim Chi nhập nhằng tiền bạc cùng đủ thứ chuyện. Điều này khiến netizen phẫn nộ tột độ, cho rằng nam tài tử "ăn cháo đá bát".

Trong một livestream ngày 24/12 với nhạc sĩ Tô Hiếu, Thương Tín tiếp tục có phát ngôn gây sốc. Dựa vào thông tin một chiều từ người vợ qua những đồn thổi trên mạng, ông khẳng định Trịnh Kim Chi đang lan truyền thông tin giả mạo liên quan đến mình.

Sau tất cả đến tối ngày 28/12, dù đã hết mình giúp đỡ Thương Tín, tuy nhiên với thái độ cũng như cách hành xử của diễn viên Biệt Động Sài Gòn, Tô Hiếu tuyên bố "không còn dính dáng" đến nam tài tử.

Theo Doanh nghiệp & Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/ro-tin-nguoi-cuoi-cung-giup-do-thuong-tin-cung-da-quay-lung-nam-nghe-si-hien-song-ra-sao-161220302175754200.htm

Thương Tín

Tin tức mới nhất