Người gom rác kể lúc phát hiện ba lô chứa một phần thi thể người

Thấy ba lô ở thùng rác còn mới, anh Tiến cầm lên xem. Người này hoảng hốt khi bên trong là đầu người được bọc bởi túi nylon màu đen.

Ngày 16/12, sau khi khám nghiệm hiện trường vụ ba lô chứa đầu người ở đường Thuận Giao 9 (phường Thuận Giao, thị xã Thuận An, Bình Dương), Công an tỉnh Bình Dương đã phát đi thông báo tìm người thân nạn nhân và thực hiện các biện pháp xác định lai lịch người xấu số.

Nạn nhân được xác định là nam giới khoảng 30-35 tuổi, tử vong trước thời gian phát hiện khoảng 12 tiếng.


Nhân chứng kể lại câu chuyện phát hiện ba lô chứa thi thể người

Người gom rác kể lúc phát hiện ba lô chứa một phần thi thể người-1
Anh Nguyễn Văn Tiến, người phát hiện vụ việc. Ảnh: Ngọc An.

Người phát hiện ba lô chứa phần thi thể người là công nhân thu gom rác thải Nguyễn Văn Tiến (32 tuổi, quê An Giang). Anh Tiến được lực lượng công an mời lên lấy lời khai, phục vụ công tác điều tra.

Tối 16/12, trở về nhà trong trạng thái mệt mỏi, anh Tiến nói bản thân bị ám ảnh tột độ khi phát hiện phần thi thể người trong ba lô.

“Tôi cùng 3 anh em đi gom rác từ sáng sớm. Khoảng 12h30, đến đường Thuận Giao 9, tôi ghé vào lấy rác. Lúc đó, thấy chiếc ba lô còn mới được bỏ trong thùng xốp nên tò mò mở ra xem. Xé túi nylon màu đen ở trong, tôi giật mình khi thấy đó là đầu người”, anh Tiến thuật lại với vẻ hoảng hốt.

Anh đã hô hoán và nói với những người xung quanh về đầu người trong ba lô nhưng không ai tin.

“Tôi hoảng sợ đến mức toàn thân run rẩy. Lúc đó, tôi phải nhờ một phụ nữ gần hiện trường gọi điện báo công an”, anh Tiến nói.

Người gom rác kể lúc phát hiện ba lô chứa một phần thi thể người-2
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Ngọc An.

Cũng theo anh Tiến, phần thi thể nạn nhân có nhiều vết thương ở vùng mặt. Trong ba lô cũng có một túi nylon màu đen nhỏ hơn chứa các bộ phận khác giống nội tạng. Nhân chứng 32 tuổi tâm sự: “Tôi nghĩ đêm nay sẽ khó chợp mắt vì hình ảnh của nạn nhân cứ xuất hiện trong đầu”.

Trong khi đó, bà Huỳnh Thanh Thủy, người gọi điện báo công an cũng nói rằng bị sốc khi có mặt ở hiện trường. "Tôi đang ở trong nhà thì nghe tiếng hô hoán ngoài đường. Lúc chạy ra, mấy người gom rác chỉ vào chiếc ba lô và nói bên trong là đầu người. Tôi sợ hãi nhưng rồi lấy lại bình tĩnh để bấm máy gọi công an", bà kể.

Về vụ việc, đại tá Trần Văn Chính, Phó giám đốc Công an tỉnh Bình Dương, cho biết cơ quan cảnh sát điều tra đang làm rõ lai lịch nạn nhân.

Chiều cùng ngày, lực lượng công an đã tổ chức rà soát hơn 5.000 phòng trọ ở thị xã Thuận An để tìm tung tích nạn nhân.

Người gom rác kể lúc phát hiện ba lô chứa một phần thi thể người-3
Địa điểm xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Theo Zing


tai nạn thi thể nạn nhân

Tin tức mới nhất