Người hâm mộ bức xúc vì lời bình luận của hot girl VTV

Lời bình luận sau trận đấu Đức - Hàn Quốc đêm qua 27/6 của hot girl đội tuyển Đức trên VTV đã khiến nhiều người hâm mộ “sôi máu”.

Là một trong số ít hot girl được đánh giá có chuyên môn về bóng đá, mới đây Trần Anh Thư bất ngờ gây tranh cãi khi bình luận trên VTV.


Trần Anh Thư bình luận sau trận thua của đội tuyển Đức trước Hàn Quốc.

Trần Anh Thư (SN 1996) là hot girl cổ vũ đội tuyển Đức trong World Cup 2018. Tối 27/6, sau trận đấu của Đức và Hàn Quốc, Anh Thư đã có màn bình luận trên sóng truyền hình trực tiếp.

Trong phần bình luận này, Anh Thư nói: "Em thấy đội tuyển Đức khá thiếu sự chắc chắn, không tiền đạo cắm nào ghi được bàn. Các tiền vệ đá vẫn rất hay tuy nhiên không có người ghi bàn và đều chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội. Toàn cơ hội xảy ra chứ không có bàn thắng nào".

Việc cô nói các cầu thủ đội tuyển Đức đã “chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội” khiến nhiều người bật cười. Một số người khó tính hơn thì bức xúc vì từ xưa đến nay, người ta chỉ nói “chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng” chứ không ai nói “chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội”.

Cách nói “chuyển hóa bàn thắng thành cơ hội” của Anh Thư khiến nhiều người  nghĩ cô thật ngây thơ khi sử dụng ngôn từ.

“Thật ngớ ngẩn, VTV nên dừng việc đưa các em gái không có chuyên môn lên bình luận. Nếu không, VTV sẽ mất lượng người xem”, khán giả Hoàng Trần nhận xét sau khi xem phần bình luận của hot girl này sau trận thua của Đức tối 27/6.


Anh Thư là hot girl cổ vũ đội tuyển Đức.

Trước đó, nhiều hot girl của VTV cũng đã bị người hâm mộ bóng đá bức xúc vì những lời bình luận ngô nghê, thiếu chính xác tại World Cup 2018.

Cụ thể, hotgirl Cao Diệp Anh chia sẻ: “Từ khi em còn học cấp 1, nghĩa là vào những năm 2000, 2002. Thế hệ của Ronaldo, Ronaldinho, Pele ...”. Trên thực tế, Pele năm nay đã 78 tuổi và thi đấu đỉnh cao cho tuyển Brazil từ những năm 1957 đến năm 1971.

Hot girl Đặng Thị Ngân trong trận đấu giữa Ai Cập và Uruguay lại có phát ngôn đi vào “lịch sử” khi nói: “Em thích Salah nhưng em mong Uruguay thắng... Em là fan đội tuyển Pháp”.

Tuy nhiên quay trở lại với lời bình luận của hotgirl Anh Thư trong trận Đức gặp Hàn Quốc, những người thường xuyên sử dụng mạng xã hội lại cho rằng lời bình của Vân Anh không hề ngớ ngẩn.

Đó là cách nói thâm thúy mà người dùng mạng thường xuyên sử dụng khi cầu thủ có cơ hội ghi bàn mười mươi, đá ra ngoài còn khó hơn vào lưới mà vẫn không thể có bàn.

“Đây là câu troll bất hủ mà người xem bóng đá vẫn hay dùng trên mạng xã hội. Vì vậy hãy ngừng chỉ trích cô gái trẻ vì sự thiếu hiểu biết biết của mình”, khán giả Biên Nguyễn viết trên trang cá nhân.

Theo Vietnamnet


World Cup 2018 Hot Girl

Tin tức mới nhất