Phi Nhung qua đời vì Covid-19

Người hâm mộ lập bàn cúng Phi Nhung bị chỉ trích 'đã dốt lại ác'

Đoạn clip quay lại cảnh bàn cúng Phi Nhung đang gây tranh cãi lớn trên nền tảng TikTok.

Trưa 28/9, ca sĩ Phi Nhung qua đời sau hơn 1 tháng chống chọi với Covid-19, hưởng dương 51 tuổi. Sự ra đi của giọng ca trữ tình khiến đồng nghiệp, khán giả không khỏi xót xa, thương tiếc.

Cho tới mới đây, trên nền tảng TikTok xuất hiện một clip gây xôn xao. Cụ thể, một netizen đăng tải đoạn clip ngắn, ghi lại cảnh cúng Phi Nhung tại gia. Không chỉ bày biện mâm cơm, người này còn thắp nhang, thậm chí sử dụng ảnh điện thoại làm di ảnh cố nghệ sĩ.

"Cầu mong chị yên nghỉ về với Đức Phật", người cúng bày tỏ.

Người hâm mộ lập bàn cúng Phi Nhung bị chỉ trích đã dốt lại ác-1
Tài khoản mạng bày biện bàn cúng Phi Nhung.

Người hâm mộ lập bàn cúng Phi Nhung bị chỉ trích đã dốt lại ác-2
Rồi quay clip đăng lên mạng.

Clip trên nhanh chóng nhận lượng xem "khủng", được chia sẻ rộng rãi trên nhiều nền tảng MXH khác nhau.

Bên cạnh một số đồng tình, cảm động, đa phần dân mạng cho rằng người cúng có dấu hiệu lợi dụng tin buồn để "sống ảo", "câu like"... dưới cái mác "người hâm mộ".

"Xin lỗi nếu có nói sai, chứ mấy trò này kiếm view là chính, chứ từ tâm không ai làm vậy"; "Thấy hơi quá rồi đó"; "Chỉ một từ dành cho bạn, thua";

"Xin lỗi vì tôi đã cười"; "Tưởng làm vậy là hay, xem thấy phản cảm"; "Có lòng thì tự cúng tự biết, có nhất thiết phải quay clip đăng lên khoe không"..., loạt bình luận chê bai, chỉ trích.

Bị tấn công, tác giả clip cũng đã lên tiếng đáp trả. Người này vẫn khẳng định mình là người hâm mộ Phi Nhung, đây là cách thể hiện tấm lòng với thần tượng, khuyên mọi người suy nghĩ tích cực.

Người hâm mộ lập bàn cúng Phi Nhung bị chỉ trích đã dốt lại ác-3Người hâm mộ lập bàn cúng Phi Nhung bị chỉ trích đã dốt lại ác-4
Người hâm mộ lập bàn cúng Phi Nhung bị chỉ trích đã dốt lại ác-5
Trước tranh cãi, tác giả clip vẫn một lòng: "Cầu cho chị sớm về với Phật, ai nói gì kệ họ".

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/clip-nguoi-ham-mo-lap-ban-cung-phi-nhung-bi-chi-trich-n-279318.html

COVID-19 Phi Nhung

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Phi Nhung qua đời vì Covid-19