Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường

Sự ra đi đột ngột của Cao Dĩ Tường để lại nỗi tiếc thương, đau xót trong lòng người hâm mộ. Sáng 6/12, công ty quản lý mở lễ viếng để mọi người có thể đến tiễn biệt anh lần cuối.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-1
Ngày 6/12, Sina đưa tin công ty quản lý của Cao Dĩ Tường quyết định mở cửa linh đường để những người yêu mến nam diễn viên có thể đến tiễn biệt anh lần cuối. Trước đó, tối 5/12, phía công ty đã phát thông cáo thông tin về việc cho phép người hâm mộ đến viếng tài tử xứ Đài. Nếu như không thể đến, các fan cũng có thể xếp hạc giấy ghi những điều mình muốn nhắn nhủ tới Cao Dĩ Tường rồi gửi đến công ty. Toàn bộ số hạc giấy nhận được sẽ "bay" cùng nam diễn viên về thế giới bên kia.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-2
Theo đó, thời gian bắt đầu lễ viếng là từ 10h đến 17h ngày 6/12. Để tránh tình trạng hỗn loạn, các fan sẽ đăng ký danh sách vào viếng tại một quán cafe gần đó, rồi mới di chuyển theo hướng dẫn đến linh đường.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-3
Theo ghi nhận của Sina, tính từ đầu giờ sáng đến nay đã có hàng trăm người hâm mộ đến tiễn biệt tài tử "Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên". 

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-4
Các fan trật tự ghi tên vào danh sách cúng viếng. 

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-5
Người hâm mộ được bố trí ngồi đợi tại quán cafe trong lúc chờ gọi tên đi đến nhà tang lễ. Theo quy định, các fan vào viếng phải giữ im lặng, không được quay phim, chụp ảnh và tuân thủ hoàn toàn theo sự hướng dẫn của nhân viên công tác có mặt trong linh đường tránh làm ảnh hưởng đến người đã khuất lẫn người thân của Cao Dĩ Tường.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-6
Khán giả động viên an ủi nhau vượt qua nỗi đau sau khi vào viếng. Rất nhiều người hâm mộ đã bật khóc nức nở ngay tại hiện trường vì quá đau lòng và thương tiếc cho sự ra đi của nam diễn viên xứ Đài.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-7
Một người hâm mộ ngã quỵ tại nhà tang lễ. Cô cho hay mình là fan của Cao Dĩ Tường nhiều năm qua. Đồng thời cho giới truyền thông xem tận mắt xem quyển sổ lưu giữ toàn bộ các bài báo viết về tài tử bạc mệnh lúc sinh thời mà cô đã sưu tầm và lưu giữ.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-8
Một phụ nữ lớn tuổi cố nén bi thương sau khi vào viếng Cao Dĩ Tường. Sina cho hay, đã rất đông người hâm mộ mang theo hạc giấy đến nhà tang lễ, giao cho công ty quản lý của nam diễn viên. Một số người cho hay họ đã gấp 999 con hạc chỉ trong một đêm để kịp mang đến lễ viếng vào sáng nay.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-9
Hoa tươi cùng những lời nhắn nhủ liên tục được các fan gửi đến nhà tang lễ.

Người hâm mộ ngã quỵ khi viếng Cao Dĩ Tường-10
Một số người hâm mộ đến từ Đại lục chia sẻ họ sẽ không rời Đài Loan cho đến khi tang lễ của Cao Dĩ Tường kết thúc và cho biết mỗi năm cứ đến tiết Thanh minh đều sẽ tưởng nhớ đến nam diễn viên bạc mệnh. Theo QQ, lễ tưởng niệm tài tử sinh năm 1984 sẽ được tổ chức vào ngày 15/12 tại hội trường nhà tang lễ thành phố Đài Bắc.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/nguoi-ham-mo-nga-quy-khi-vieng-cao-di-tuong-post1022029.html

Cao Dĩ Tường

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao