Người hâm mộ phẫn nộ khi Jungkook (BTS) bị master fansite lâu năm quay lưng, chửi rủa thậm tệ vào đúng ngày sinh nhật

Bên cạnh đó, lý do mà fansite "ruột" của Jungkook đưa ra cũng khiến cộng đồng ARMY không khỏi "nóng mắt" vì quá vô lý.

Ngày 1/9 vừa qua, cộng đồng ARMY trên toàn thế giới đồng loạt ăn mừng sự kiện “maknae vàng” của BTS – Jungkook chính thức đón tuổi 22.

Không chỉ gửi lời chúc mừng đến nam thần tượng bằng cách đưa từ khóa #HappyBirthdayJungkook lọt top trending toàn cầu, người hâm mộ của Jungkook còn không ngại "vung tiền" để tặng quà cho anh bằng nhiều hình thức khác nhau như đặt biển quảng cáo ở quảng trường Thời Đại, ga tàu điện ngầm, thắp sáng thác nước nổi tiếng ở Busan Dadaepo Sunset Fountain of Dreams…

Người hâm mộ phẫn nộ khi Jungkook (BTS) bị master fansite lâu năm quay lưng, chửi rủa thậm tệ vào đúng ngày sinh nhật-1

Tuy nhiên không ai ngờ, Jungkook lại bị chính một master fansite lâu năm quay lưng, thoái mạ bằng những từ ngữ khó chấp nhận trong chính ngày sinh nhật của mình.

Cụ thể, Headliner – một trong những fansite lớn theo Jungkook từ những ngày đầu hoạt động nghệ thuật đã bị rò rỉ ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn chửi rủa Jungkook, chỉ vì nam thần tượng không cám ơn trong khi cô ta đã chuẩn bị hàng tá quà cáp tặng sinh nhật anh.

Người hâm mộ phẫn nộ khi Jungkook (BTS) bị master fansite lâu năm quay lưng, chửi rủa thậm tệ vào đúng ngày sinh nhật-2

Đoạn trò chuyện có nội dung như sau:

Người hâm mộ phẫn nộ khi Jungkook (BTS) bị master fansite lâu năm quay lưng, chửi rủa thậm tệ vào đúng ngày sinh nhật-3

Headliner: "Jeon Jungkook, gã thần kinh này. Đ** sinh nhật của nó, thật sự"
Người lạ: "Ôi trời, đúng rồi”
Người dùng: "Jungkook ah.."
Headliner: "Ah thật tình. Tao thật sự muốn đánh nó quá đi. Đ** nó có bị điên không?"

Người hâm mộ phẫn nộ khi Jungkook (BTS) bị master fansite lâu năm quay lưng, chửi rủa thậm tệ vào đúng ngày sinh nhật-4
Headliner: "Ôi trời ơi. Biết bao nhiêu người đã chuẩn bị cho sự kiện này, sao thằng điên này có thể... Tao thề có gửi lời xin lỗi thì tao cũng sẽ đập nó như một con chó. Tại sao nó không làm những gì phải làm? Bị ngu à? Phải con người không? Đ** nó thậm chí còn không viết bất kì thứ gì hồi Billboard"Người hâm mộ phẫn nộ khi Jungkook (BTS) bị master fansite lâu năm quay lưng, chửi rủa thậm tệ vào đúng ngày sinh nhật-5
Headliner: "Ah *** nó lại đang chơi game này? Đùa tao à. Đi chết đi! Tao cũng ghét phải đi Mỹ lắm nhưng mà tao phải tới đó đóng gói goods, nhưng mà tao không muốn đi…”

Khi loạt tin nhắn này bị phát tán, người hâm mộ Jungkook không thể tin rằng những lời thóa mạ vô cùng nặng nề này lại xuất phát từ một “tượng đài” trong giới fansite của BTS. Không ai có thể tưởng tưởng người từng không tiếc thời gian tiền của, hết lòng ủng hộ Jungkook suốt nhiều năm trời lại quay lưng mạt sát thần tượng của mình như kẻ thù.

Người hâm mộ phẫn nộ khi Jungkook (BTS) bị master fansite lâu năm quay lưng, chửi rủa thậm tệ vào đúng ngày sinh nhật-6

Đến nay, fansite này đã lên tiếng xin lỗi bằng một bức tâm thư dài. Tuy nhiên làn sóng phẫn nộ của ARMY toàn cầu vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Đáng nói, nhiều tweet trước đây của Headliner bị các ARMY “đào lại”, trong đó có những bài viết thể hiện sự ghét bỏ Jungkook khiến người hâm mộ cho rằng hành động hối lỗi của master này là chỉ là chiêu trò qua mắt giả tạo.

F.T
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/jungkook-bat-ngo-bi-fansite-headliner-chui-rua-tham-te-n-194949.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao