Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt 'phốt' của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung

Sau scandal hút thuốc và khạc nhổ nơi công cộng, nam idol 19 tuổi Lại Quán Lâm bị tố đang sống cùng bạn gái, không tôn trọng fans.

Sáng 25/11, truyền thông Trung Quốc ghi lại được hình ảnh nam thần tượng 19 tuổi Lại Quán Lâm hút thuốc và khạc nhổ ở nơi công cộng. Sau khi hứng chịu hàng loạt chỉ trích, Lại Quán Lâm đã lên tiếng xin lỗi và hứa sẽ không tái phạm.

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-1

Tuy nhiên, mọi việc dường như chưa dừng lại khi hàng loạt người hâm mộ của anh quay lưng, bóc "phốt" ngược chính idol mình.

Bên cạnh những fans ruột tại Trung Quốc, fanpage của Lại Quán Lâm tại Việt Nam với hơn 500.000 lượt theo dõi cũng thông báo đóng cửa sau các bê bối của thần tượng.

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-2
Fanpage lớn nhất của nam thần tượng tại Việt Nam thông báo "close"

Theo người hâm mộ cho biết, Lại Quán Lâm hiện đã có bạn gái, cô lớn hơn anh 8 tuổi và 2 người đang sống chung.

Bạn gái nam thần tượng tên là Trương Thái Thái, sinh năm 1993 và theo học tại khoa biểu diễn của Học viện Hí kịch Thượng Hải. Cô từng tham gia đóng phim nhưng không nổi tiếng, hiện là nhân viên của Mango Studios (thuộc đài truyền hình Hồ Nam).

Cả hai bị phát hiện đến quán cà phê mèo cùng 1 ngày, "check-in" trên cùng một chiếc ghế sô pha, thậm chí Trương Thái Thái còn đội chiếc mũ mà người hâm mộ tặng cho Lại Quán Lâm.

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-3
Lại Quán Lâm đưa quà fan tặng cho bạn gái

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-4
Cả hai "check-in" cùng 1 nhà

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-5
Chân dung bạn gái hơn 8 tuổi của anh

Không chỉ vậy, ngôi sao 19 tuổi cũng bị tung video chất vấn fans. Trong video được đăng tải, anh tỏ ra khó chịu khi có quá nhiều người hâm mộ đến đón mình tại sân bay. Hành động này như giọt nước tràn ly khiến cộng đồng fans bày tỏ bức xúc, thất vọng với Lại Quán Lâm.

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-6
Tối 24/11, anh tiếp tục viết thư tay xin lỗi

Lại Quán Lâm hay còn gọi là Lai Guan Lin, sinh năm 2001 tại Đài Loan. Anh nổi tiếng với vai trò em út của nhóm nhạc nam Hàn Quốc Wanna One.

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-7

Năm 2017, Lại Quán Lâm đại diện công ty quản lý Cube Entertainment tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn PRODUCE 101 mùa 2. Với ngoại hình sáng sân khấu cùng hình tượng ngây thơ, anh đạt hạng 7 chung cuộc và góp mặt trong đội hình gồm 11 thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One.

Dù chỉ hoạt động vỏn vẹn trong vòng 1 năm 6 tháng, Wanna One đã ghi tên mình vào danh sách 1 trong những nhóm nhạc nam thành công nhất trong lịch sử Kpop. Ngay mini album đầu tay, Wanna One đã bán ra 1,4 triệu bản và càn quét mọi bảng xếp hạng trong và ngoài nước.

Người hâm mộ quay lưng, bóc loạt phốt của mỹ nam 19 tuổi xứ Trung-8
Wanna One

Theo truyền thông Hàn thống kê, 11 thành viên đã thu về khoản lợi nhuận lên đến 80 tỷ won (tương đương với hơn 1654 tỷ đồng) trong hơn 1 năm hoạt động. Con số này dự kiến còn lên đến hơn 90 tỷ won (tương đương hơn 1860 tỷ đồng) sau khi nhóm hoàn tất các lịch trình cuối cùng.

Sau khi Wanna One tan rã, Lại Quán Lâm quay về phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc. Anh tham gia nhiều gameshow và góp mặt với vai nam chính trong phim truyền hình A Little Thing Called First Love. 

Đến tháng 8/2019, anh khởi kiện công ty quản lý Cube Entertainment do tranh chấp trong hợp đồng, kể từ đó đến nay nam thần tượng đã tạm dừng mọi hoạt động quảng bá tại Hàn Quốc.

Vân Chi
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-ham-mo-quay-lung-boc-phot-lai-quan-lam-n-243308.html

Lại Quán Lâm Wanna One

Tin tức mới nhất