Người hâm mộ 'quấy nhiễu' địa điểm ghi hình Hometown Cha-Cha-Cha

Nhóm sản xuất cho biết cuộc sống của chủ nhân các ngôi nhà được dùng để quay đang bị đảo lộn do phải vật lộn với các du khách liên tục cố gắng tới đây.

Khi thấy nhiều fan đang có hành động tới thăm các ngôi nhà được quay trong Hometown Cha-Cha-Cha, đại diện phía nhà sản xuất bộ phim đã phải đưa ra một tuyên bố chính thức trên các phương tiện truyền thông xã hội.

Người hâm mộ quấy nhiễu địa điểm ghi hình Hometown Cha-Cha-Cha-1
Thông báo chính thức của Đội ngũ sản xuất bộ phim "Hometown Cha-Cha-Cha"

 

Đội ngũ sản xuất chỉ râ rằng ngôi nhà của các nhân vật trong phim là chủ sở hữu của người khác và họ chỉ thuê trong thời gian quay phim: “Nhà của Hye Jin và Doo Sik trong phim chỉ được thuê trong thời gian quay. Hiện tại, chủ nhân của các ngôi nhà đang sống ở đó”.

 

Nhóm sản xuất còn cho biết cuộc sống của chủ nhân các ngôi nhà này đang bị đảo lộn do phải vật lộn với các du khách liên tục cố gắng tới đây.

"Họ đã giúp đỡ bộ phim một cách tốt đẹp nhưng cuộc sống của họ đang gặp ảnh hưởng nghiêm trọng. Vì lý do trên, chúng tôi mong muốn mọi người hạn chế đến những địa điểm này"

Người hâm mộ quấy nhiễu địa điểm ghi hình Hometown Cha-Cha-Cha-2

Bên cạnh đó một số địa điểm quay phim, bao gồm bức tượng mực ở chợ Cheongha và con thuyền tại Công viên tưởng niệm Sabang sẽ được giữ nguyên để cho mọi người đến thăm khu vực nơi bộ phim được quay. Tuy nhiên thành phố Pohang sẽ cân nhắc về vấn đề này.

 

Một số cư dân mạng khác đã để lại bình luận trên các trang trực tuyến:

- Tôi cảm thấy các bạn có thể đến thăm nơi ghi hình của bộ phim nhưng đừng cố gắng để vào nhà người khác.

- Ôi trời ơi, mọi người đừng làm vậy nữa.

- Tôi cá rằng đã có rất nhiều người kéo đến chứ không phải một hay hai người

- Tại sao lại cố gắng vào nhà người ta chứ

-  Họ điên thật rồi

Hometown Cha-Cha-Cha cũng đang gần đi đến những hồi kết và vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm của các khán giả, rating của bộ phim cũng duy trì tương đối ổn trung bình 9-10%.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-ham-mo-quay-nhieu-dia-diem-ghi-hinh-hometown-chachacha-n-280147.html

Hometown Cha-Cha-Cha

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao