Người Hàn chê MV của Soobin và Jiyeon tẻ nhạt, nghi ngờ giọng hát không phải của nữ ca sĩ

Nhóm bạn Hàn Quốc này nhận xét MV "Đẹp nhất là em" của Soobin Hoàng Sơn và Jiyeon tẻ nhạt. Còn giọng nữ trong bài không giống của Jiyeon.

Sau thành công của bản MV lyrics, Đẹp nhất là em đã chính thức ra mắt MV với 2 thứ tiếng Hàn và Việt vào ngày 27/7 vừa qua.

Ca khúc này đánh dấu sự trở lại của Jiyeon kể từ khi kết thúc hợp đồng với công ty quản lý cũ MBK Entertainment vào tháng 1 năm 2018.

Được biết đây là sáng tác kết hợp của bộ đôi nhà sản xuất nổi tiếng của Hàn Quốc Krazy Park và Eddy Park. Đặc biệt, lời Việt của Đẹp nhất là em được chính Soobin Hoàng Sơn biên soạn.


Reaction "Đẹp nhất là em" - Soobin Hoàng Sơn, Jiyeon

Mới đây một nhóm bạn người Hàn Quốc đã cùng xem MV Đẹp nhất là em của Soobin và Jiyeon và đưa ra nhiều nhận xét thẳng thắn. Điều khiến những người bạn Hàn Quốc này bất ngờ là họ không nghĩ rằng T-Ara lại được khán giả Việt Nam yêu thích đến vậy.

Phần lớn những khán giả người Hàn này đều cho rằng Jiyeon hát tiếng Việt rất tốt. Nữ ca sĩ mang đến cho họ cảm giác không phải một người Hàn hát tiếng Việt. Tuy nhiên một khán giả nữ tự nhận nghe nhạc của Jiyeon từ lâu lại cho rằng giọng hát trong MV Đẹp nhất là em khác với giọng thật của Jiyeon.

Bên cạnh đó, còn có ý kiến đánh giá rằng MV này quá tiết kiệm chi phí sản xuất dẫn đến nội dung và bối cảnh quay tẻ nhạt: chỉ quay tại quán cà phê và trong studio, những hành động của hai nhân vật chính cũng ngại ngùng gượng gạo.

Người Hàn chê MV của Soobin và Jiyeon tẻ nhạt, nghi ngờ giọng hát không phải của nữ ca sĩ-1

Người Hàn chê MV của Soobin và Jiyeon tẻ nhạt, nghi ngờ giọng hát không phải của nữ ca sĩ-2

Người Hàn chê MV của Soobin và Jiyeon tẻ nhạt, nghi ngờ giọng hát không phải của nữ ca sĩ-3

Ngoài những lời nhận xét về giọng hát của 2 ca sĩ, cách thực hiện MV, nhóm khán giả vẫn dành hết lời khen ngợi cho nhan sắc của Soobin và Jiyeon.

Tuy nhiên clip reaction Đẹp nhất là em của nhóm bạn người Hàn này lại không được lòng cộng đồng người hâm mộ T-Ara tại Việt Nam. Một lượng fan đông đảo đã để lại những bình luận bày tỏ sự không hài lòng sau khi thấy những lời nhận xét bất lợi dành cho MV cũng như Jiyeon.

"Đoạn đầu hơi vô duyên nhỉ? Coi bộ mấy bạn này hơi xem thường T-ARA và Jiyeon. Nói mấy câu khó nghe kinh khủng. Reaction thì nhạt nhẽo mà chọt vài ba câu sốc óc", "Reaction cái kiểu gì vậy trời MV hay như vậy mà bảo là tẻ nhạt" là những bình luận dưới clip reaction Đẹp nhất là em.

Đẹp nhất là em là một ca khúc ballad ngọt ngào, kể về một cặp đôi yêu nhau nhưng cô gái luôn có một nỗi lo trong lòng rằng: “Biết đâu mai này, anh có người mới”. Nhưng chàng trai đã nhanh chóng vỗ về: “Đừng lo lắng quá vì điều này. Đừng khiến đôi ta chia xa”.

Lâm Văn
Theo Vietnamnet

 


Jiyeon (T-ara) Soobin Hoàng Sơn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao