Người mang ơn tình cũ của vợ, kẻ bàn chuyện yêu đương đàn ông: Trấn Thành hay Huỳnh Anh hot nhất tuần qua?

Trấn Thành gây sốt khi tuyên bố mang ơn Tiến Đạt. Huỳnh Anh cũng hot không kém với lời khẳng định: "Đàn ông cần một người yêu họ, chấp nhận họ, chứ không phải là dạy dỗ họ"...

Trấn Thành: "Tôi mang ơn anh Tiến Đạt"

Mở đầu top phát ngôn shock nhất của sao Việt tuần vừa qua phải kể đến Trấn Thành khi anh dõng dạc tuyên bố: "Tôi mang ơn anh Tiến Đạt". 

Từng nhận không ít "gạch đá" khi bị cho là kẻ thứ 3 phá hoại mối tình 9 năm của Tiến Đạt - Hari Won, thế nhưng đến thời điểm hiện tại, nam danh hài lại cho biết bản thân mang ơn người đàn ông này. 

Người mang ơn tình cũ của vợ, kẻ bàn chuyện yêu đương đàn ông: Trấn Thành hay Huỳnh Anh hot nhất tuần qua?-1

Cụ thể, trong chương trình Người ấy là ai, khi nghe nữ khách mời chia sẻ về những gì đã trải qua, Trấn Thành lên tiếng khẳng định cuộc sống này như trò lắp ghép và ở đó mỗi người đều phải tìm kiếm cho mình một mảnh ghép phù hợp nhất.

Trước lời nhận định từ phía đàn em, Phương Thanh ví von: "Như Trấn Thành ráp với Hari Won là xuất sắc luôn".

Ngay sau lời bổ sung về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Phương Thanh tiết lộ cô từng nghĩ sẽ rất đau đầu khi đứng giữa bạn thân Tiến Đạt và cậu em trai Trấn Thành. Tuy nhiên trái với những hình dung trong đầu nữ ca sĩ, mọi chuyện diễn ra rất bình yên và không có sóng gió nào.  

Nghe tâm sự của đàn chị, vị trưởng phòng Ơn giời tiếp lời: "Tại sao chúng tôi vẫn giữ được hòa khí, vẫn là những người bạn? Đó là vì trong Thành có tôn trọng anh Đạt. Vì mình hiểu đó là người rất tốt với vợ mình".


Clip: Trấn Thành tiết lộ mang ơn Tiến Đạt. 

Đặc biệt, Phương Thanh khẳng định ngay trên sóng truyền hình: "Nếu không có công Tiến Đạt 9 năm đó, thì không có vợ Trấn Thành hôm nay".

Những tưởng khi nghe đàn chị tuyên bố chắc nịch về Tiến Đạt, Trấn Thành sẽ né tránh. Thế nhưng anh bất ngờ kết luận “Tôi mang ơn anh Đạt. Thậm chí khi anh Đạt gặp trục trặc, mình cũng là người đầu tiên nhắc Hari: Em gọi cho anh Đạt chưa?" khiến khán giả ngỡ ngàng. 

Huỳnh Anh: "Đàn ông cần một người chấp nhận họ, chứ không phải là dạy dỗ"

Cũng trong tuần vừa qua, Huỳnh Anh lọt danh sách sao Việt có phát ngôn nổi bật nhất khi cho rằng: "Đàn ông cần một người yêu họ, chấp nhận họ chứ không phải là dạy dỗ họ". 

Người mang ơn tình cũ của vợ, kẻ bàn chuyện yêu đương đàn ông: Trấn Thành hay Huỳnh Anh hot nhất tuần qua?-2
Huỳnh Anh và bạn gái mới.

Sau nhiều cuộc tình không đi đến kết thúc tốt đẹp, hiện tại Huỳnh Anh có mối quan hệ tình ái ngọt ngào với bạn gái người Bỉ gốc Việt. Trên trang cá nhân, nam diễn viên không ngần ngại công khai hình ảnh với bạn gái khiến người hâm mộ ghen tị. 

Nhắc đến chuyện yêu xa, trong một bài phỏng vấn gần đây nam diễn viên Cả một đời ân oán cho biết anh và bạn gái vẫn rất hạnh phúc. "Dù không ở bên nhau hàng ngày nhưng chúng tôi nói chuyện, tâm sự và chia sẻ với nhau rất nhiều. Chuyện gì trong cuộc sống của tôi, cô ấy đều biết. Điều này còn ý nghĩa hơn là yêu gần nhưng cả hai người cứ tìm cách giấu diếm nhiều chuyện, không chia sẻ với nhau", Huỳnh Anh chia sẻ. 

Khi được hỏi về những mong muốn về chuyện tình cảm cùng với đó, soái ca điện ảnh cho biết đàn ông cần một người yêu họ chứ không phải dạy dỗ họ. 

Người mang ơn tình cũ của vợ, kẻ bàn chuyện yêu đương đàn ông: Trấn Thành hay Huỳnh Anh hot nhất tuần qua?-3
Huỳnh Anh khẳng định đang ông cần một người yêu họ chứ không phải dạy dỗ họ.

"Tôi hy vọng, người phụ nữ của tôi hiểu và chấp nhận con người của tôi, như nó vốn có, chứ không phải là tìm cách thay đổi. Tôi nghĩ, phần lớn đàn ông đều chỉ thay đổi khi họ thực sự muốn thế chứ không phải vì yêu cầu hay áp lực từ bất cứ phía nào. Đàn ông cần một người yêu họ, chấp nhận họ, chứ không phải là dạy dỗ họ.

Tôi nghĩ, sống với người phụ nữ luôn bắt đối phương thay đổi thực sự sẽ rất mệt mỏi. Họ luôn bắt người đàn ông phải chạy theo họ, chứ họ khó có thể đồng hành bên người bạn đời của mình", mỹ nam quan niệm.

Cindy Thái Tài: "Ngưng lấy thước đo sinh con để tự hạ thấp mình"

Khép lại phát ngôn sao Việt tuần qua là Cindy Thái Tài với quan điểm: "Ngưng tỏ ra đáng thương và lấy thước đo sinh con để tự hạ thấp mình". 

Người mang ơn tình cũ của vợ, kẻ bàn chuyện yêu đương đàn ông: Trấn Thành hay Huỳnh Anh hot nhất tuần qua?-4

Cũng như nhiều người chuyển giới khác, Cindy Thái Tài suy nghĩ rất nhiều về khó khăn của mình, trong đó có vấn đề sinh con. Việc sinh ra không đúng hình hài, trải qua những đau đớn tủi nhục để được trở thành con gái đúng nghĩa đã là một thử thách tưởng chừng "chết đi sống lại".

Thế nhưng phụ nữ chuyển giới dù phấn đấu cỡ nào cũng không để đạt được cái chuẩn thông thường nhất của người đàn bà, ấy là khả năng sinh con đẻ cái.

"Cũng có người khuyên chị nên dùng tinh trùng để tạo ra 1 đứa con rồi mới đi phẫu thuật vùng kín. Chị suy nghĩ và thấy rằng phụ nữ cũng có rất nhiều người sinh ra bẩm sinh không có khả năng làm mẹ.

Nếu dùng vấn đề sinh nở để phân định ranh giới, gọi bằng những cái tên như phụ nữ chuẩn hay không chuẩn, đàn bà thật hay chỉ là bông hoa vải thì kỳ cục quá", Cindy Thái Tài chia sẻ. 

Người mang ơn tình cũ của vợ, kẻ bàn chuyện yêu đương đàn ông: Trấn Thành hay Huỳnh Anh hot nhất tuần qua?-5
Cindy Thái Tài khẳng định không thể mang thai, sinh con là nỗi bất hạnh của bất cứ ai không riêng người chuyển giới.

Nữ ca sĩ khẳng định những người như mình chỉ là kém may mắn khi sinh ra đã sở hữu một thân xác không đúng với tâm hồn, phải đi tìm lại cho mình một hình hài mới phù hợp hơn.

Hành trình ấy có nhiều khó khăn, nỗi đau, sự đánh đổi, chấp nhận… nhưng không vì thế mà người ta sẽ nhìn thấy người chuyển giới lúc nào cũng cũng thiếu sót và không thể sở hữu một thân xác hoàn hảo.

"Chuyện không thể mang thai, sinh con, chị nghĩ đó là nỗi bất hạnh của bất cứ ai chứ không chỉ riêng người chuyển giới", Cindy Thái Tài nhấn mạnh.


Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tran-thanh-huynh-anh-thay-nhau-chiem-song-phat-ngon-sao-n-171221.html

Huỳnh Anh Trấn Thành

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao