Người mẫu Đài Loan từng bị bạn trai đại gia đánh đập tàn nhẫn

Chân dài Đài Loan Vương Tử Ngư từng trải qua giai đoạn khủng hoảng vì bị bạn trai hành hung. Cô bị tổn thương nặng nề về tinh thần và thể chất.

Xuất hiện trong một show truyền hình của Đài Loan, người mẫu Vương Tử Ngư kể lại quá khứ đầy đau khổ khi bị bạn trai bạo hành. Chân dài cho biết bạn trai Đới Tiêu Ngạn nhiều lần giở trò ghen tuông và đánh đập cô.

Sau khi hành hạ bạn gái, Đới Tiêu Ngạn còn nhốt cô trong phòng, không cho đến bệnh viện thăm khám, khiến cho mắt phải của Vương Tử Ngư bị tổn thương nặng nề, hầu như không nhìn thấy gì.

Người mẫu Đài Loan từng bị bạn trai đại gia đánh đập tàn nhẫn-1
Vương Tử Ngư khóc khi nhớ về quãng thời gian u ám, đau khổ trong quá khứ.

Nguyên nhân khiến Đới Tiêu Ngạn “thượng cẳng chân, hạ cẳng tay” với Vương Tử Ngư vì anh cho rằng cô qua lại cùng đại gia Lý Tông Thụy. Người này đang ngồi tù vì tội cưỡng dâm, quay lén cảnh sex với nhiều phụ nữ.

Vương Tử Ngư cho biết khi cô đâm đơn ra tòa kiện bạn trai tội bạo hành, Đới Tiêu Ngạn đã một mực khẳng định anh ta không hề đánh đập, hành hung bạn gái. Đới Tiêu Ngạn cho rằng những vết thương trên người Vương Tử Ngư là do bị ngã từ cầu thang xuống.

Người mẫu Đài Loan từng bị bạn trai đại gia đánh đập tàn nhẫn-2
Vương Tử Ngư bị bạn trai đại gia đánh đập, hành hung tàn nhẫn.

Không chỉ thế, anh ta còn tỏ ra hung dữ, không ngừng chửi mắng bạn gái giữa tòa và tiết lộ quan hệ giữa hai người đơn thuần chỉ là “góp gạo thổi cơm chung”. Tiêu Ngạn nhấn mạnh bạn trai thực sự của Tử Ngư là Lý Tông Thụy. Sau quá trình làm việc, tòa án đã xử bạn trai Tử Ngư một năm tù, bồi thường 360.000 NDT.

Trong chương trình, Vương Tử Ngư không nén được nước mắt khi nhớ về quãng thời gian u ám và đau khổ trong quá khứ. Người mẫu buồn bã cho biết sức khỏe cô bị suy kiệt, tinh thần chấn động sau khi kết thúc mối quan hệ với bạn trai đại gia.

Vương Tử Ngư sinh năm 1982, tên thật là Vương Mỹ Ngâm. Cô là một người mẫu của Đài Loan, hẹn hò đại gia Đới Tiêu Ngạn suốt 5 năm. Tử Ngư chấp nhận chuyển đến sống chung với đại gia như vợ chồng mà không đăng ký kết hôn.


Theo Zing


bạo hành đại gia người mẫu

Tin tức mới nhất