Người mẫu đen đến nướu và môi cũng đen, nhưng cô ấy quá đẹp

Nhờ vẻ ngoài quyến rũ và màu da đặc biệt, Nyakim Gatwech trở thành người mẫu nổi tiếng làng mốt thế giới.

Nyakim Gatwech là một người mẫu đến từ Sudan được kỷ lục Guinness ghi nhận là người sở hữu màu da tối nhất thế giới. Nhưng cũng chính vì màu da quá đỗi đặc biệt này mà cô từng phải hứng chịu sự lăng mạ từ những người xung quanh.

Người mẫu đen đến nướu và môi cũng đen, nhưng cô ấy quá đẹp-1

Đối mặt với sự khinh miệt của mọi người, Nyakim từng nghĩ đến việc từ bỏ ước mơ trở thành một người mẫu chuyên nghiệp. Nhưng nhờ vào sự kiên cường, chăm chỉ, cô bắt đầu học cách yêu thương bản thân hơn để từng bước đặt chân vào làng mốt thế giới.

Với nỗ lực không ngừng, cô đã tạo nên những xu hướng mới trong quan niệm về cái đẹp của con người.

Người mẫu đen đến nướu và môi cũng đen, nhưng cô ấy quá đẹp-2

Làn da đen bóng, dáng vóc săn chắc của Nyakim rất được các thương hiệu thời trang săn đón. Cô từng hợp tác với các nhà mốt đình đám như Calvin Klein, Fashion Nova, Aldo…

Cô yêu làn da của mình và tự tin khẳng định: "Màu đen táo bạo, màu đen xinh đẹp, màu đen là quý giá... Hãy yêu làn da mà bạn đang có dù chúng mang màu sắc nào đi chăng nữa".

Người mẫu đen đến nướu và môi cũng đen, nhưng cô ấy quá đẹp-3

Siêu mẫu được bạn bè trong nghề đặt biệt danh là "Nữ hoàng bóng tối" và cô ấy tự hào về điều đó.

Đủ loại màu sắc tươi sáng hoàn toàn tương phản với làn da cực kỳ ngăm đen của Nyakim Gatwech, tạo cho người nhìn cảm giác thị giác mạnh mẽ, làn da đen này không những không trở thành xiềng xích của cô mà trở thành đôi cánh bay bổng của Nyakim Gatwech.

Người mẫu đen đến nướu và môi cũng đen, nhưng cô ấy quá đẹp-4

Thậm chí, có nhiều người còn khuyên cô đi tẩy da, song Nyakim không hề mặc cảm mà ngược lại còn rất tự tin và biến nó thành thứ vũ khí lợi hại của bản thân.

Cô còn tự nhận mình đang đại diện cho vương quốc các chiến binh và mong mọi người đừng lấy tiêu chuẩn của người Mỹ để cười nhạo dân châu Phi. Nyakim Gatwech cũng khuyên những người da đen thay vì cảm thấy tự ti, hãy chứng minh cho thế giới thấy chúng ta đẹp và thông minh như thế nào.

Người mẫu đen đến nướu và môi cũng đen, nhưng cô ấy quá đẹp-5

Người mẫu sáng giá và xinh đẹp Nyakim đã truyền cảm hứng cho hàng triệu phụ nữ trên khắp thế giới để họ biết yêu thương và trân trọng hơn cơ thể của họ, bởi mỗi người phụ nữ sinh ra đều xinh đẹp theo cách riêng của chính mình.

Theo Bảo Vệ Công Lý 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/nguoi-mau-den-nhat-the-gioi-den-ca-nuou-va-moi-cung-den-nhung-co-ay-qua-dep-

người mẫu

Tin tức mới nhất