Người mẫu gốc Việt lấy phải 'đại gia rởm' sau khi chia tay Lê Minh

Vợ cũ của Thiên vương Lê Minh, Lạc Cơ Nhi, đang vướng phải tin đồn bị chồng đại gia lừa kết hôn sau khi thông tin doanh nhân Ian Chu nợ một khoản tiền khổng lồ được tiết lộ.

Mới đây, báo chí Hong Kong đưa tin Lạc Cơ Nhi, vợ cũ của Thiên vương Lê Minh đã lấy phải đại gia rởm. Theo đó, trước khi cưới mỹ nhân họ Lạc, doanh nhân Ian Chu từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ và phải xin phá sản vì thiếu nợ 30 triệu NDT do làm ăn thất bại.

Người mẫu gốc Việt lấy phải đại gia rởm sau khi chia tay Lê Minh-1
Lạc Cơ Nhi và doanh nhân Ian Chu trong ngày cưới.

Sau khi ly hôn Lê Minh, Lạc Cơ Nhi được phân chia tài sản ước tính hơn 100 triệu NDT, trong đó có 50 triệu NDT và một số bất động sản ở San Francisco. Vì vậy, báo Hong Kong nghi ngờ doanh nhân này lừa Cơ Nhi kết hôn để cô chi tiền đầu tư, cứu vớt sự nghiệp của anh.

Nguồn tin từ HKChannel từng cho hay Ian Chu là đại gia trong giới kinh doanh thực phẩm hữu cơ. Xét về tài sản, ông vượt trội so với nam diễn viên Lê Minh. Vì vậy, khi thông tin này được công bố, nhiều người đã nghĩ đến việc cô bị đại gia lừa cưới để lấy tiền như các mỹ nhân Trương Vũ Kỳ, Vương Diễm.

Lạc Cơ Nhi tên thật là Lê Gia Nghi, sinh năm 1980 tại Ma Cao trong một gia đình có cha là người Hoa và mẹ là người Việt. Cô bước chân vào nghề mẫu từ năm 14 tuổi và là một trong những siêu mẫu nổi tiếng xứ Cảng thơm.

Lạc Cơ Nhi và Thiên vương Hong Kong Lê Minh kết hôn bí mật năm 2008 tại Mỹ. Tuy nhiên, cả hai ly hôn năm 2012. Họ rơi vào cuộc khẩu chiến vì vấn đề phân chia tài sản.

Người mẫu gốc Việt lấy phải đại gia rởm sau khi chia tay Lê Minh-2
Lạc Cơ Nhi từng có cuộc hôn nhân ồn ào với Thiên vương Lê Minh.

Nguyên nhân đổ vỡ của hai ngôi sao từng là chủ đề tốn giấy mực báo giới. Có thông tin Lê Minh chán chường khi vợ mãi không sinh em bé. Trong khi đó, người nhà Lạc Cơ Nhi chỉ trích Thiên vương Hong Kong là người mê vật chất, không hợp với người vợ trọng tình cảm.

Năm 2016, siêu mẫu công khai hẹn hò với ông chủ công ty kinh doanh thực phẩm hữu Ian Chu. Tháng 8/2017, cặp đôi tổ chức lễ cưới trên đồng cỏ ở California (Mỹ). Hôn lễ của hai người có sự tham gia của 50 khách mời là người thân, bạn bè lâu năm.

Theo Zing


đại gia Đám cưới

Tin tức mới nhất