Người mẫu hối hận vì phẫu thuật kéo chân để vừa ý chồng

Người mẫu Đức Theresia Fischer đã chi ra số tiền tương đương gần 4 tỷ đồng để thực hiện 2 ca phẫu thuật kéo chân, giúp đôi chân của cô dài thêm 14cm.

Người mẫu Theresia Fischer (31 tuổi) đến từ Hamburg, Đức. Cô gây chú ý đối với công chúng Đức vì đã trải qua 2 ca phẫu thuật kéo chân để đôi chân dài thêm 14cm. Hiện tại, Theresia có chiều cao 1,82m.

Mới đây, Theresia lên tiếng chia sẻ rằng chính chồng cũ của cô - anh Thomas Behrend - đã là người thuyết phục cô trải qua phẫu thuật để kéo dài chân.

Chia sẻ trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Theresia cho biết cô đã chi ra số tiền gần 150.000 euro (tương đương gần 4 tỷ đồng) để trải qua 2 đợt phẫu thuật kéo dài chân. Sau cùng, đôi chân của Theresia đã dài thêm 14cm. Cô hoàn tất đợt kéo chân thứ 2 vào tháng 3/2022.

Người mẫu hối hận vì phẫu thuật kéo chân để vừa ý chồng-1
Người mẫu Theresia Fischer (31 tuổi) đến từ Hamburg, Đức (Ảnh: Daily Mail).

Theresia cho biết cô thực hiện việc kéo dài chân là theo mong muốn của chồng, nhưng tới tháng 9/2022, hai người tuyên bố chia tay sau 3 năm gắn bó trong hôn nhân.

Khi Theresia tham gia show Germany's Next Top Model của truyền hình Đức hồi năm 2019, hôn lễ của cô và Thomas đã xuất hiện trong tập cuối của show thực tế này.

Hiện tại, Theresia chia sẻ nhiều hơn về việc ly hôn cũng như quyết định đi kéo chân đầy sai lầm của cô. Theresia khẳng định nếu không phải vì muốn làm vừa ý chồng, cô sẽ không đi kéo dài chân.

Người mẫu 31 tuổi cho hay: "Tôi chưa từng nghĩ mình phải thay đổi điều gì ở cơ thể của mình. Bây giờ nhìn lại, tôi cảm thấy xấu hổ và hối hận vì đã trải qua 2 ca phẫu thuật kéo chân. Tôi không thể tin nổi mình từng đồng ý với đề xuất của chồng cũ. Đây là việc mà đáng ra tôi không bao giờ nên thực hiện".

Dù vậy, từng có thời điểm, Theresia cho biết cô cảm thấy hài lòng với diện mạo mới của bản thân. Cô từng nói: "Tôi cảm thấy vui vẻ và hài lòng với đôi chân của mình sau hai đợt phẫu thuật. Điều duy nhất khiến tôi không vui là tôi phải nhận những lời bình luận tiêu cực từ một bộ phận cư dân mạng. Những bình luận này nhiều khi khiến tôi cảm thấy buồn bã và đau khổ".

Trước những chia sẻ công khai của người mẫu Theresia Fischer, nhiều cư dân mạng cảm thấy cô rất thiếu sự vững vàng, ổn định trong cách nhìn nhận và đưa ra quyết định. Hiện tại, chồng cũ của Theresia vẫn im lặng trước những phát ngôn của cô.

Người mẫu hối hận vì phẫu thuật kéo chân để vừa ý chồng-2
Theresia Fischer bên chồng cũ sau khi trải qua đợt phẫu thuật kéo dài chân thứ 2 (Ảnh: Daily Mail).

Người mẫu hối hận vì phẫu thuật kéo chân để vừa ý chồng-3
Theresia Fischer trước khi trải qua phẫu thuật kéo dài chân (Ảnh: Daily Mail).

Không ít người cho rằng vấn đề của Theresia chủ yếu là vấn đề tâm lý. Cô có những chia sẻ khá thiếu nhất quán, dường như Theresia luôn dễ dàng bị người khác chi phối, tác động. Bản thân cô cũng hay thay đổi nhận định của bản thân.

Một cư dân mạng lên tiếng và nhận được nhiều sự hưởng ứng: "Tôi nhận thấy Theresia có sự bất an về ngoại hình. Đáng ra cô ấy nên tìm được cho mình người đồng hành tốt hơn, thay vì phải cố gắng thay đổi diện mạo của mình theo ý muốn của người khác.

Giờ đây, khi bị một bộ phận cộng đồng mạng nhận xét tiêu cực về diện mạo mới, cô ấy lại cảm thấy khốn khổ và đổ lỗi cho chồng cũ. Thực ra tôi nghĩ vấn đề chính là cô ấy đang có tâm lý không tốt, không ổn định. Chính cô ấy đã không yêu thương bản thân mình đủ nhiều. Hãy nhớ đừng bao giờ thay đổi ngoại hình bản thân vì ý muốn của người khác".

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/nguoi-mau-hoi-han-vi-phau-thuat-keo-chan-de-vua-y-chong-20190221155428969.htm

Phẫu thuật thẩm mỹ người mẫu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao