Phản ứng người mẫu Malaysia về nụ hôn tai tiếng của Tăng Chí Vỹ

Lebara cho biết không cố ý tạo scandal. Làn sóng chỉ trích mà ông trùm showbiz Hong Kong đang hứng chịu không phải điều cô mong muốn.

Phản ứng người mẫu Malaysia về nụ hôn tai tiếng của Tăng Chí Vỹ-1
Người mẫu Lebara.

Ngày 4/10, HK01 đưa tin Lebara có những chia sẻ xoay quanh những tranh cãi gần đây với Tăng Chí Vỹ. Trên trang cá nhân, người mẫu Malaysia cập nhật 3 bức ảnh mới, kèm với dòng trạng thái thể hiện quan điểm về sự kiện "nụ hôn tai tiếng" của Tổng giám đốc TVB.

Theo Lebara, làn sóng phản ứng tiêu cực hướng về Tăng Chí Vỹ và cô hai ngày qua không phải là điều nữ người mẫu mong muốn. Ban đầu khi đăng tải video, cô chỉ muốn lan tỏa niềm vui, hy vọng được nhiều người hơn nữa chúc phúc trong ngày sinh nhật.

Tuy nhiên, người đẹp không lường trước những nguy cơ truyền thông có thể xảy ra. Lebara cũng khẳng định cô không cảm thấy phản cảm khi được Tăng Chí Vỹ ôm hôn.

"Một hành động chúc mừng sinh nho nhỏ đã gây ra sự náo động lớn trong dư luận. Điều tôi mong ước trong sinh nhật năm nay của mình là thế giới hòa bình, nhưng có vẻ mọi chuyện đã bị đảo ngược. Ồn ào mặc ồn ào, tôi vẫn là chính tôi: tự tin và tránh xa những tranh cãi ở ngoài kia", Lebara chia sẻ.

Phản ứng người mẫu Malaysia về nụ hôn tai tiếng của Tăng Chí Vỹ-2Phản ứng người mẫu Malaysia về nụ hôn tai tiếng của Tăng Chí Vỹ-3
Hành động thân mật quá mức của Tăng Chí Vỹ và Lebara gây tranh cãi. Ảnh: On.

Ngày 2/10, các hình ảnh trong tiệc sinh nhật của Lebara gây chú ý. Trong đó có khoảnh khoắc cô bị Tăng Chí Vỹ ghì cổ, ôm hôn. Hành vi trên khiến nam diễn viên kỳ cựu bị chê trách sỗ sàng, cư xử thái quá với người mẫu kém ông đến 43 tuổi.

Trước làn sóng chỉ trích, Tăng Chí Vỹ chia sẻ vụ việc là "chuyện bé xé ra to". Ông không có quan hệ tình cảm với Lebara, và hành động ôm hôn cô chỉ mang tính xã giao. Tổng giám đốc TVB cho biết sẽ chú ý, tiết chế hành vi với người khác giới, tránh sự việc tương tự xảy ra.

Không chỉ Tăng Chí Vỹ, Lebara cũng nhận về phản ứng tiêu cực từ công chúng. Cô bị nghi vấn cố tình tạo tranh cãi tình ái với đàn anh để gây chú ý. Theo lời trùm showbiz Hong Kong, ông không quen biết nữ người mẫu từ trước, và được bạn bè mời đến dự tiệc của cô gái người Malaysia. Sau bữa tiệc, họ không có bất kỳ liên hệ cá nhân nào với nhau.

Vì vậy, dư luận cho rằng nếu là người tinh tế và không tâm cơ tạo chiêu trò, Lebara sẽ không cắt ghép video đúng vào khoảnh khắc vốn biết chắc rằng sẽ tạo ra làn sóng truyền thông kém tích cực dành cho Tăng Chí Vỹ - một người vừa mới quen biết.

Lebara 26 tuổi, đến từ Malaysia. Cô có chiều cao 1,8 m và ngoại hình nóng bỏng. Lebara hiện là người mẫu thuộc công ty NOW Models. Cô từng quay quảng cáo với nam diễn viên Viên Vỹ Hào. Nhờ scandal nụ hôn tai tiếng với Tăng Chí Vỹ, người đẹp nổi tiếng sau một đêm.

Tăng Chí Vỹ sinh năm 1953, là diễn viên hài, MC nổi tiếng của Hong Kong. Ông là người có địa vị quyền lực trong giới nghệ sĩ xứ Cảng Thơm, từng là chủ tịch của Hiệp hội diễn viên Hong Kong và là bạn thân của rất nhiều ngôi sao lớn như Mai Diễm Phương, Lưu Đức Hoa, Trương Học Hữu, Chung Trấn Đào.

Hiện tại, Tăng Chí Vỹ là tổng giám đốc của đài TVB, do đó, ông có thêm biệt danh là "người gác cổng giải thưởng", để nói lên quyền lực của nam diễn viên. Các nghệ sĩ, người đẹp đều lấy lòng Tăng Chí Vỹ mong có cơ hội diễn xuất hay muốn giành giải thưởng.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/phan-ung-tu-nguoi-mau-malaysia-ve-nu-hon-tai-tieng-cua-tang-chi-vy-post1361805.html

Sao Hoa Ngữ Tăng Chí Vỹ tvb

Tin tức mới nhất