Asia's Next Top Model 2017

Người mẫu Minh Tú ngất xỉu ở Asia's Next Top Model?

Hình ảnh Minh Tú lả đi rồi ngã xuống sàn gây xôn xao cộng đồng mạng Việt.



Chỉ còn khoảng 6 ngày nữa (5/4), chương trình Asia's Next Top Model mùa năm chính thức lên sóng. Đoạn trailer đầy kịch tính vừa được tung ra, khiến cộng đồng mạng xôn xao.

 

Trong clip dài 18 giây, người mẫu Minh Tú - đại diện của Việt Nam - ngất xỉu, ngã xuống sàn. Một thí sinh khác gào thét trước mặt host của chương trình Cindy Bishop.

Ở phần bình luận, nhiều khán giả Việt thắc mắc Minh Tú thực sự gặp vấn đề về sức khỏe hay đó chỉ là chiêu trò của chương trình? Thành viên mạng Long Pham Thanh viết: "Chuyện gì xảy ra với Tú vậy? Có vẻ như mùa thi năm nay khá khắc nghiệt. Các thí sinh ngã, gào khóc, ngất xỉu ngay ở tập đầu". Khán giả Trung Kiên bình luận: "Cô ấy ngất trong tư thế của một người mẫu. Minh Tú xuất sắc!".

Một số khác cho rằng hình ảnh Minh Tú ngất là thử thách diễn xuất của chương trình. Về phía Minh Tú, khi bạn bè chia sẻ hình ảnh cô ngất xỉu ở Asia's Next Top Model, nữ người mẫu vui vẻ trả lời nhưng không kể chi tiết sự việc.


Hình ảnh Minh Tú ở Asia's Next Top Model. Ảnh: ANTM.

Trước đó, Minh Tú cũng giãi bày trên trang cá nhân về những khó khăn, thử thách cô phải đối mặt khi tham gia cuộc thi người mẫu quốc tế. Chân dài cho biết ngoài kinh nghiệm làm nghề và cá tính bản thân, cô thua thiệt về mọi thứ. Nhưng Minh Tú luôn cố gắng để hoàn thiện mỗi ngày.

Bên cạnh đó, các trang mạng quốc tế cũng xôn xao tin đồn đại diện Việt Nam vào top 4 chung cuộc và giành giải á quân. Top 4 còn có đại diện của Malaysia, Indonesia, Philippines.

 

Theo Zing


Người mẫu Minh Tú Asia's Next Top Model ngất xỉu

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Asia's Next Top Model 2017